Gắn biển “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên PC Sóc Trăng

09:32, 31/10/2023

Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa tổ chức lễ gắn biển nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng).

Được biết, đoàn viên Nguyễn Ngọc Nhơn hiện đang công tác tại Điện lực Mỹ Tú - Công ty Điện lực Sóc Trăng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Qua khảo sát, nắm bắt tình hình thực tế, Công đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng xét thấy đủ điều kiện, làm thủ tục để công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam trình Công đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Ngọc Nhơn.

Chương trình hỗ trợ xây dựng, nâng cấp, sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” là hoạt động thường xuyên của Công đoàn Điện lực Việt Nam, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tổ chức công đoàn. Việc làm hết sức ý nghĩa trên phần nào thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn đến đời sống của CBCNV, góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của người lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại buổi lễ, ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao quyết định bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” và gửi lời động viên, chúc mừng gia đình anh Nguyễn Ngọc Nhơn có ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động và công tác, đồng thời nhắn gửi đến anh tiếp tục phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng nhà "Mái ấm công đoàn" cho gia đình công đoàn viên Nguyễn Ngọc Nhơn. Ảnh: PC Sóc Trăng

Đón nhận niềm vui, đoàn viên Nguyễn Ngọc Nhơn đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Sóc Trăng và các đồng nghiệp. Đây chính là động lực để gia đình anh vượt qua khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, đóng phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được cấp trên giao.


M.Hương

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


“Chiến dịch Quang Trung”: EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó”

“Chiến dịch Quang Trung”: EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó”

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khẩn trương triển khai các nhiệm vụ nhằm hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung”. Đây là chiến dịch thần tốc xây dựng lại và sửa chữa nhà ở cho người dân vùng thiên tai theo Công điện 234/CĐ-TTg ngày 30/11/2025 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của EVN đối với các tỉnh, đơn vị từ Hà Tĩnh đến Lâm Đồng.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.