Gắn biển “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên PC Sóc Trăng

09:32, 31/10/2023

Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa tổ chức lễ gắn biển nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng).

Được biết, đoàn viên Nguyễn Ngọc Nhơn hiện đang công tác tại Điện lực Mỹ Tú - Công ty Điện lực Sóc Trăng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Qua khảo sát, nắm bắt tình hình thực tế, Công đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng xét thấy đủ điều kiện, làm thủ tục để công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam trình Công đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Ngọc Nhơn.

Chương trình hỗ trợ xây dựng, nâng cấp, sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” là hoạt động thường xuyên của Công đoàn Điện lực Việt Nam, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tổ chức công đoàn. Việc làm hết sức ý nghĩa trên phần nào thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn đến đời sống của CBCNV, góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của người lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại buổi lễ, ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao quyết định bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” và gửi lời động viên, chúc mừng gia đình anh Nguyễn Ngọc Nhơn có ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động và công tác, đồng thời nhắn gửi đến anh tiếp tục phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng nhà "Mái ấm công đoàn" cho gia đình công đoàn viên Nguyễn Ngọc Nhơn. Ảnh: PC Sóc Trăng

Đón nhận niềm vui, đoàn viên Nguyễn Ngọc Nhơn đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Sóc Trăng và các đồng nghiệp. Đây chính là động lực để gia đình anh vượt qua khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, đóng phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được cấp trên giao.


M.Hương

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.