Khách hàng viết thư cảm ơn hành động đẹp, nghĩa tình của thợ điện Thủ đô

10:35, 31/10/2023

Vừa qua, đại diện cư dân Chung cư CT19A5 Việt Hưng, Long Biên đã gửi thư cảm ơn tới Công ty Điện lực Long Biên, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đặc biệt là 02 công nhân Phòng Điều độ vận hành đã có hành động nhanh trí, dũng cảm đã cùng nhân dân khống chế đám cháy xảy ra ở Chung cư CT19A5 Việt Hưng, Long Biên tối 20/10.

Trong thư, đại diện cư dân Chung cư CT19A5 Việt Hưng cho biết, vào lúc 20h30 ngày 20/10/2023 đã xảy ra cháy tại tầng 4 khu chung cư CT19A5 Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội. Cùng thời điểm đó anh Đặng Đức Trung và anh Phạm Viết Chuyền là công nhân Phòng Điều độ vận hành – Công ty Điện lực Long Biên đang đi sửa chữa điện theo yêu cầu của khách hàng tại tầng 2 cùng toà nhà CT19A5.

Nghe thấy bà con chung cư hô cháy, không ngại nguy hiểm, anh Trung và anh Chuyền đã chạy lên khu vực cháy cùng bà con khống chế, dập tắt đám cháy.

Anh Đặng Đức Trung (bên trái) và anh Phạm Viết Chuyền (bên phải) lập tức tham gia chữa cháy khi nghe thấy người dân hô hoán. Ảnh: ĐVCC.

Anh Phạm Viết Chuyền kể lại: “Ngay khi phát hiện đám cháy, tôi cùng anh Trung đã đi cắt toàn bộ aptomat tổng của tầng 2 và tầng 4 để đảm bảo an toàn cho công tác chữa cháy. Đồng thời hỗ trợ người dân ở đây dập tắt hoàn toàn đám cháy. Sau khi chắc chắn ngọn lửa đã được dập tắt và đảm bảo an toàn, chúng tôi mới khôi phục lại hệ thống điện ở các tầng để đảm bảo sinh hoạt của người dân".

Qua sự việc, đại diện cư dân Chung cư CT19A5 Việt Hưng gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Đặng Đức Trung và anh Phạm Viết Chuyền nói riêng và Công ty Điện lực Long Biên,Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói chung.

"Hai anh đã không nề hà nguy hiểm cùng bà con chúng tôi tham gia xử lý đám cháy. Đám cháy được khống chế hoàn toàn, không xảy ra thiệt hại về người và tài sản, phần nào phải kể đến sự nhanh nhẹn, tháo vát của hai anh thợ điện" - đại diện cư dân Chung cư CT19A5 Việt Hưng nhấn mạnh.

Hành động của anh Đặng Đức Trung và anh Phạm Viết Chuyền cũng thể hiện văn hóa người thợ điện Thủ đô nói riêng và của người công nhân ngành Điện lực Việt Nam nói chung, đó là tinh thần trách nhiệm, tận tâm, hết lòng vì công việc, hết lòng với nhân dân. 

Ngay sau sự việc, Công ty Điện lực Long Biên cũng đã có Thư khen đối với tập thể Phòng Điều độ vận hành nói chung và cá nhân hai anh Đặng Đức Trung và anh Phạm Viết Chuyền.

Nguyên văn thư cảm ơn của đại diện cư dân Chung cư CT19A5 Việt Hưng gửi Công ty Điện lực Long Biên:


T.Huyền

Share

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu EVN. Đồng thời, trang Fanpage này cũng sử dụng trái phép logo, banner Giải chạy bộ/đi bộ online năm 2025 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (EVNPECC4 - đơn vị trong EVN) phát động. Vì vậy, EVN cảnh báo người dân hãy cảnh giác trước những thông tin này để tránh bị trục lợi.


Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.




Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.