Một số chương trình khuyến mại cho khách hàng sử dụng điện đang diễn ra trong tháng 8

16:14, 18/08/2023

Nhằm đẩy mạnh mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, các tổng công ty điện lực phối hợp với các đối tác dành tặng khách hàng những ưu đãi, chương trình hoàn tiền thiết thực trong tháng 8/2023.

Chương trình quà tặng của EVNHANOI kết hợp với ZaloPay

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với ZaloPay dành tặng khách hàng mới gói quà tiết kiệm đến 80.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 05/9/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn bằng ví ZaloPay trong thời gian của chương trình sẽ nhận gói quà tiết kiệm đến 80.000 đồng. Cụ thể quà tặng gồm: 1 mã HOADON ưu đãi 50% tối đa 50.000đ cho hóa đơn khi thanh toán bằng ZaloPay; 1 voucher trị giá 30.000đ cho hóa đơn có giá trị thanh toán từ 300.000đ khi thanh toán bằng ZaloPay.

Để tham gia chương trình và nhận quà tặng, khách hàng chỉ cần thực hiện với vài bước cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, người dùng chọn dịch vụ điện và điền mã hóa đơn cần thanh toán. Sau khi thực hiện kiểm tra hóa đơn, người dùng sẽ áp dụng voucher và tiến hành thanh toán hóa đơn. Lưu ý, mỗi một khách hàng chỉ được nhận và sử dụng tối đa 01 gói ưu đãi của chương trình.

Trong khi đó, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phối hợp với Tổng công ty truyền thông (VNPT Media) dành tặng chương trình ưu đãi “Thanh toán điện tiết kiệm trên VNPT Money". Thời gian triển khai chương trình từ 14/07/2023 - 31/08/2023, dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán hóa đơn điện qua VNPT Money trước thời gian triển khai chương trình.

Theo đó, khách hàng thanh toán hóa đơn điện qua VNPT Money bằng nguồn tiền ví VNPT Pay, Mobile Money, tài khoản liên kết đồng thời có giá trị hóa đơn tối thiểu 500.000đ được hoàn 10.000đ/giao dịch (áp dụng cho giao dịch thanh toán hợp lệ thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình. 

Để có thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mại, cũng như để được tư vấn về các dịch vụ điện, khách hàng có thể liên hệ tới các trung tâm CSKH của EVN để được phục vụ 24/7.


Phạm Ngọc

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.