Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán tiền điện trực tuyến 'mùa COVID'

09:15, 15/06/2021

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc thanh toán tiền điện trực tuyến không chỉ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian mà còn góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

ViettelPay: Hoàn tiền 20% giá trị thanh toán

Khách hàng đăng ký mới ViettelPay từ ngày 18/10/2019, có liên kết thẻ ngân hàng, khi lần đầu tiên thanh toán tiền điện trên ViettelPay trong thời gian từ ngày 07/04/2021-30/06/2021 sẽ được hoàn tiền 20% giá trị thanh toán cho 01 giao dịch thanh toán tiền điện trong tháng đầu tiên (tối đa 50.000 VNĐ/thuê bao ViettelPay).

Hai tháng tiếp theo, được hoàn tiền 10% giá trị thanh toán (tối đa 25.000 VNĐ/thuê bao ViettelPay/tháng).

Khuyến mãi áp dụng cho 01 giao dịch/tháng. Mỗi khách hàng được hưởng khuyến mại cho 01 mã Khách hàng tiền điện duy nhất trong suốt thời gian khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến qua Viettel Pay. Ảnh ĐVCC

Mưa quà tặng khi thanh toán tiền điện qua ví MoMo

Từ ngày 07/06/2021 - 30/06/2021, Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực Tuyến (M Service) tổ chức chương trình “Thanh toán 2 hóa đơn nhận hoàn tiền đến 500.000 đồng”

Cụ thể, khi khách hàng thanh toán 2 hóa đơn bất kỳ (Điện, Nước, Truyền hình, Internet, Chung cư, Di động trả sau) trên ứng dụng ví MoMo trong thời gian diễn ra chưong trình sẽ được hoàn tiền ngẫu nhiên tối đa 500.000 đồng. Mỗi khách hàng được nhận khuyến mại tối đa 1 lần.

Với chương trình “Giới thiệu bạn bè”, khách hàng giới thiệu đăng ký Ví điện tử MoMo và khách hàng được giới thiệu sẽ được tặng thẻ quà đa năng và thẻ quà thanh toán điện/nước trị giá 100.000 đồng.


Phan Thảo

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Vào lúc 11 giờ 20 phút sáng ngày 6/7/2025, tại công trường Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng (phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ban Quản lý dự án Điện 1 đã phối hợp với các nhà thầu tổ chức hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng. Đây là cột mốc tiến độ quan trọng trong quá trình lắp đặt thiết bị và hoàn thiện tổ máy.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.