PC Đà Nẵng "Cùng em đến trường" tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang

2 chiếc tivi và 1 máy chiếu với tổng giá trị 27 triệu đồng cùng 16 phần quà đã được Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) trao tặng cho các trường và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang trong chương trình "Cùng em đến trường" nằm trong chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng năm 2024.

Tham dự buổi trao tặng có ông Trần Đình Lành – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng, ông Hồ Phú Thanh – Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Bắc, bà Dương Thị Lệ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hòa Bắc và cô giáo Lê Thị Thanh Xuân - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hòa Bắc.

Qua tìm hiểu thực tế với chính quyền địa phương, được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường, PC Đà Nẵng đã giao Đoàn Thanh niên Công ty thực hiện chương trình “Cùng em đến trường” với nội dung khảo sát, lắp đặt và đưa vào sử dụng 2 tivi 55 inch, 1 máy chiếu tại các cơ sở của Trường Tiểu học Hòa Bắc.

Đoàn thanh niên PC Đà Nẵng trao tặng 2 tivi 55 inch, 1 máy chiếu cho các cơ sở của Trường Tiểu học Hòa Bắc

Theo ông Trần Đình Lành – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng, chương trình “Cùng em đến trường” nằm trong chuỗi các hoạt động Tri ân khách hàng hàng năm của PC Đà Nẵng. Với hệ thống tivi và máy chiếu được trang bị, hy vọng các trang thiết bị sẽ phát huy được hiệu quả trong công tác giảng dạy, mang lại điều kiện tốt hơn cho thầy cô và các em học sinh của nhà trường. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động ý nghĩa, đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác phát triển kinh tế và an sinh xã hội, góp phần chung tay thực hiện chương trình Nông thôn mới huyện Hòa Vang giai đoạn 2023-2025.

Tại buổi trao tặng, bà Dương Thị Lệ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hòa Bắc đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của PC Đà Nẵng trong việc cung cấp điện an toàn, liên tục trong thời gian qua, cũng như chương trình "Cùng em đến trường" năm 2024 đã góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng công tác dạy và học tại các trường trên địa bàn xã.


  • 27/08/2024 04:00
  • Song Kiệt
  • 3539