PC Quảng Nam bàn giao nhà tình nghĩa tại xã đảo Tam Hải

Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ bà Võ Thị Văn tại thôn Long Thạnh Đông, xã đảo Tam Hải, huyện Núi Thành.

Đây là 1 trong 5 trường hợp gia đình chính sách, hộ nghèo khó trên địa bàn tỉnh Quảng Nam được Tổng công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ kinh phí xóa nhà tạm, xây dựng nhà ở mới năm 2024.

Bà Võ Thị Văn đã ngoài 80 tuổi, nhiều năm qua sống trong căn nhà tạm bợ. Qua hơn 1 tháng khởi công xây dựng, với sự nỗ lực của gia đình, sự quan tâm hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền và đoàn thể địa phương, sự giúp đỡ nhiệt tình của làng xóm và đơn vị thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành. Trong tổng kinh phí đầu tư xây dựng gần 200 triệu đồng, Tổng công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ 60 triệu đồng. Bên cạnh đó, Điện lực Núi Thành cũng đã hỗ trợ lắp đặt miễn phí đường dây điện sau công tơ và thiết bị điện trong nhà.

Bà Võ Thị Văn vui mừng với căn nhà mới khang trang, vững chãi

Đại diện gia đình bà Võ Thị Văn cảm ơn sự quan tâm của ngành Điện đã hỗ trợ gia đình xây dựng được nhà mới khang trang, vững chãi, từ nay sẽ yên tâm, không còn lo sợ mỗi khi mưa bão.

Tại buổi bàn giao nhà tình nghĩa, nhiều phần quà, đồ dùng, thiết bị điện gia dụng đã được trao tặng để giúp gia đình bà Võ Thị Văn ổn định cuộc sống.


  • 13/08/2024 09:28
  • Việt Hảo - An Huỳnh
  • 3621