PC Sóc Trăng: Hiến máu cứu người, nghĩa cử cao đẹp của “lính áo cam”

Mới đây, tại Hội trường Công ty Điện lực (PC) Sóc Trăng, Công đoàn Cơ sở và Đoàn cơ sở phối hợp Bệnh viện Huyết học Truyền máu Cần Thơ tổ chức Hiến máu tình nguyện năm 2024. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân Hiến máu tình nguyện (7/4).

Đợt phát động hiến máu này đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, công đoàn viên, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Sóc Trăng và các cơ quan, đoàn thể của các đơn vị, người dân trên địa bàn Thành phố Sóc Trăng.

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động cao cả, một nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Máu là loại “dược liệu” đặc biệt, tiếp thêm sự sống, niềm tin, hy bọng cho những người bệnh hiểm nghèo.

CBCNV PC Sóc Trăng và nguời dân tham gia hiến máu

Đối với CBCNV PC Sóc Trăng, hiến máu đã trở thành nét đẹp văn hóa. Mỗi giọt máu được hiến tặng không chỉ là niềm hy vọng, là sự sống mới, còn là biểu hiện của lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng.

Chương trình hiến máu đã diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó đóng góp được hơn 210 đơn vị máu cho ngân hàng máu của quốc gia.


  • 09/04/2024 09:33
  • An Duy
  • 1037