PTC3 thăm hỏi và hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Kon Tum

15:59, 19/11/2019

Chiều 18/11, đại diện Công ty Truyền tải điện 3 - ông Lê Hồng Duật, Chủ tịch Công đoàn công ty, đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Phạm Thị Huyền có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn 3, thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Đại diện PTC3 thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình chị Phạm Thị Huyền

Chị Phạm Thị Huyền (sinh năm 1993) có hoàn cảnh gia đình rất éo le. Bố đã bỏ đi biệt tích, người mẹ (53 tuổi) từng bị tai nạn giao thông, cộng thêm vất vả quá sức, đau ốm liên miên, hiện đã mất sức lao động.

Hai em của Huyền là Phạm Thị Mai Hồng (19 tuổi), Phạm Văn Hiếu (16 tuổi) mắc bệnh tâm thần từ nhỏ. Hiện nay, Hiếu được chính quyền tạo điều kiện gửi vào Trung tâm Thần kinh tỉnh Đăk Lăk, Hồng điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Biên Hòa, với chi phí 1,5 triệu đồng/người/tháng.

Chị Huyền vốn là lao động chính trong gia đình. Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, chị phát hiện bị ung thư tuyến giáp giai đoạn 3. Nhờ sự cưu mang của bà con lối xóm, cùng sự giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành trên địa bàn, chị Huyền đã được đi phẫu thuật tại Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh và đang định kỳ xạ trị.

Ông Lê Hồng Duật - Chủ tịch Công đoàn PTC3 đã gửi phần quà của do toàn thể CBCNV Công ty ủng hộ để phần nào giúp gia đình chị vượt qua khó khăn. 

Những năm qua, song song với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý vận hành lưới điện truyền tải khu vực Tây Nguyên và duyên hải miền Trung, PTC3 thường xuyên tham gia có hiệu quả các hoạt động thiện nguyện, tương thân, tương ái, giúp đỡ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn,... trên cả nước.


Trịnh Văn Hải

Share

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu EVN. Đồng thời, trang Fanpage này cũng sử dụng trái phép logo, banner Giải chạy bộ/đi bộ online năm 2025 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (EVNPECC4 - đơn vị trong EVN) phát động. Vì vậy, EVN cảnh báo người dân hãy cảnh giác trước những thông tin này để tránh bị trục lợi.


Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.




Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.