Số cuộc gọi đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC tăng hơn 4 lần so với năm 2016

15:21, 22/01/2018

Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) 19006769 đã tiếp nhận trên 1.158.000 cuộc gọi trong năm 2017, tăng hơn 4 lần so với năm 2016 - ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) cho biết.

Cũng theo ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc EVNNPC.CC, từ tháng 4/2017, cuộc gọi của khách hàng đến các công ty điện lực đều được tự động chuyển đến tổng đài CSKH. Đó là nguyên nhân dẫn tới số lượng cuộc gọi tăng cao trong năm qua. “Trung tâm đã giải đáp đầy đủ thông tin hoặc chuyển về các điện lực xử lý kịp thời" - ông Phụng khẳng định.

Năm 2017, EVNNPC.CC tiếp nhận trung bình 3.172 cuộc gọi mỗi ngày

Để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH và đáp ứng mọi thông tin về điện cho khách hàng, năm 2018, EVNNPC.CC sẽ thường xuyên tổ chức hướng dẫn, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ kinh doanh điện năng cho các giao dịch viên; có chế tài thưởng, phạt, kỷ luật rõ ràng với những cá nhân không đủ trình độ, năng lực, không có ý thức phấn đấu, cống hiến cho công việc...

Đồng thời, Trung tâm cũng sẽ vận hành, khai thác có hiệu quả các phần mềm CSKH; phối hợp với các Ban chuyên môn và các công ty điện lực triển khai tốt công tác tuyên truyền, quảng bá giới thiệu dịch vụ CSKH và dịch vụ điện trực tuyến đến với khách hàng sử dụng điện trên 27 tỉnh, thành phố phía Bắc; đầu tư, nâng cấp hạ tầng để đáp ứng nhu cầu công việc trong thời gian tới.


Hồng Hoa

Share

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Ban Quản lý dự án Điện 3

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Ban Quản lý dự án Điện 3

Ông Nguyễn Thanh Minh, Phó Trưởng phòng Kỹ thuật - An toàn, Ban Quản lý dự án Điện 3 (EVNPMB3) được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án Điện 3, kể từ ngày 01/7/2025.


Kỹ sư Đỗ Huy Hoàng: 'Nếu được chọn lại, tôi vẫn chọn ngành Điện'

Kỹ sư Đỗ Huy Hoàng: 'Nếu được chọn lại, tôi vẫn chọn ngành Điện'

Đối với kỹ sư Đỗ Huy Hoàng, khoác trên mình bộ trang phục màu cam không phải là công việc mưu sinh đơn thuần. Anh tận tâm, tận tuỵ thực hiện công việc với niềm tự hào, sự sáng tạo và trách nhiệm cao của những người gìn giữ ánh sáng.


Tập trung nguồn lực, quyết tâm đẩy nhanh tiến độ dự án Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái

Tập trung nguồn lực, quyết tâm đẩy nhanh tiến độ dự án Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái

Dự án Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái đang được Ban Quản lý dự án Điện 3 cùng các nhà thầu tập trung tối đa nguồn lực, tăng cường nhân sự, thiết bị và tổ chức thi công 3 ca liên tục nhằm bám tiến độ tổng thể, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong quý III và cả năm 2025.


Tập trung nguồn lực, quyết tâm đẩy nhanh tiến độ dự án Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái

Tập trung nguồn lực, quyết tâm đẩy nhanh tiến độ dự án Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái

Dự án Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái đang được Ban Quản lý dự án Điện 3 cùng các nhà thầu tập trung tối đa nguồn lực, tăng cường nhân sự, thiết bị và tổ chức thi công 3 ca liên tục nhằm bám tiến độ tổng thể, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong quý III và cả năm 2025.


Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương kiểm tra tiến độ thi công dự án NMTĐ tích năng Bác Ái

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương kiểm tra tiến độ thi công dự án NMTĐ tích năng Bác Ái

Sáng 01/7/2025, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Phạm Hồng Phương đã kiểm tra công trường thi công xây dựng công trình Nhà máy Thủy điện (NMTĐ) tích năng Bác Ái, tại xã Bác Ái Tây, tỉnh Khánh Hòa (trước là xã Phước Tân, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận)