Số cuộc gọi đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC tăng hơn 4 lần so với năm 2016

15:21, 22/01/2018

Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) 19006769 đã tiếp nhận trên 1.158.000 cuộc gọi trong năm 2017, tăng hơn 4 lần so với năm 2016 - ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) cho biết.

Cũng theo ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc EVNNPC.CC, từ tháng 4/2017, cuộc gọi của khách hàng đến các công ty điện lực đều được tự động chuyển đến tổng đài CSKH. Đó là nguyên nhân dẫn tới số lượng cuộc gọi tăng cao trong năm qua. “Trung tâm đã giải đáp đầy đủ thông tin hoặc chuyển về các điện lực xử lý kịp thời" - ông Phụng khẳng định.

Năm 2017, EVNNPC.CC tiếp nhận trung bình 3.172 cuộc gọi mỗi ngày

Để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH và đáp ứng mọi thông tin về điện cho khách hàng, năm 2018, EVNNPC.CC sẽ thường xuyên tổ chức hướng dẫn, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ kinh doanh điện năng cho các giao dịch viên; có chế tài thưởng, phạt, kỷ luật rõ ràng với những cá nhân không đủ trình độ, năng lực, không có ý thức phấn đấu, cống hiến cho công việc...

Đồng thời, Trung tâm cũng sẽ vận hành, khai thác có hiệu quả các phần mềm CSKH; phối hợp với các Ban chuyên môn và các công ty điện lực triển khai tốt công tác tuyên truyền, quảng bá giới thiệu dịch vụ CSKH và dịch vụ điện trực tuyến đến với khách hàng sử dụng điện trên 27 tỉnh, thành phố phía Bắc; đầu tư, nâng cấp hạ tầng để đáp ứng nhu cầu công việc trong thời gian tới.


Hồng Hoa

Share

EVN tiếp lãnh đạo Công ty TNHH Công nghệ Điện lực DOREEN Sơn Đông (Trung Quốc)

EVN tiếp lãnh đạo Công ty TNHH Công nghệ Điện lực DOREEN Sơn Đông (Trung Quốc)

Chiều 12/6, tại Hà Nội, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Công nghệ Điện lực DOREEN Sơn Đông (Trung Quốc) tới trao đổi về các giải pháp công nghệ lưới điện thông minh.


Viện Lao động và Xã hội Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Viện Lao động và Xã hội Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chính sách đặc thù nhằm thu hút đối tượng lao động trẻ trong ngành Điện, các hoạt động nên tổ chức để tăng cường gắn kết các đoàn viên Công đoàn,... là một số nội dung được thảo luận tại buổi làm việc của Viện Lao động và Xã hội Hàn Quốc với Công đoàn Điện lực Việt Nam, vào ngày 12/6 tại Hà Nội.



EVN và tỉnh Quảng Bình thống nhất đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án tại Trung tâm Điện lực Quảng Trạch

EVN và tỉnh Quảng Bình thống nhất đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án tại Trung tâm Điện lực Quảng Trạch

Trung tâm Điện lực (TTĐL) Quảng Trạch với các nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I, II, III sẽ là "đòn bẩy" chiến lược thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho cả tỉnh Quảng Bình hiện nay và tỉnh Quảng Trị mới sau sáp nhập, hợp nhất...


Hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ X - năm 2025

Hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ X - năm 2025

Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành Công văn số 1475-CV/ĐU ngày 10/6/2025 về việc tham gia, hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ X - năm 2025.