Tặng quà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Ngày 9/2, Đoàn Thanh niên EVN phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình (tỉnh Thái Bình).

Trực tiếp tới phòng bệnh tặng quà từng bệnh nhi, anh Phạm Xuân Minh Trí – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên EVN và anh Trần Đức Thuật – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã gửi lời thăm hỏi, động viên các bệnh nhi và gia đình người bệnh.

Hiện nay, tại Bệnh viện Nhi Thái Bình có nhiều trẻ em đang phải điều trị các bệnh hiểm nghèo như nhược cơ, u não, các bệnh về máu… Có những bệnh nhi đã điều trị liên tục tại bệnh viện tới 6-7 năm  không được về nhà. Cùng đó, chi phí điều trị rất tốn kém trong khi nhiều gia đình có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.

20 phần quà đã được Đoàn Thanh niên EVN, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình trao tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện các bác sỹ và gia đình bệnh nhân đã gửi lời cám ơn chân thành tới đại diện Đoàn Thanh niên EVN, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình. Sự quan tâm, thăm hỏi trong những ngày đầu năm mới đã mang tới sự khích lệ, động viên các bệnh nhi vượt lên bệnh tật, sớm hồi phục sức khỏe.

Tổng giá trị các món quà được trao dịp này trị giá 10 triệu đồng. Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình sẽ tiếp tục triển khai các chương trình thăm hỏi, tặng quà dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện sự chung tay vì cộng đồng.


  • 09/02/2023 05:54
  • T.Dương
  • 3234