Thủy điện Đồng Nai bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp khu hành lang Trường Mẫu giáo Hoa Lư, tỉnh Lâm Đồng

13:58, 23/11/2023

Ngày 22/11, Công ty Thủy điện Đồng Nai cùng Ủy ban Nhân dân phường Lộc Sơn tổ chức bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp trần nhà, vách tường khu hành lang phòng học cho Trường Mẫu giáo Hoa Lư, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Công trình có tổng diện tích thi công là 175 mét vuông. Trong đó, có 120 mét vuông đóng trần tôn lạnh và 55 mét vuông đóng vách tường tấm poly, với tổng trị giá 50 triệu đồng. Nguồn kinh phí này Công ty Thủy điện Đồng Nai tài trợ.

Đây là công trình ý nghĩa góp phần giúp Trường Mẫu giáo Hoa Lư khắc phục những khó khăn về cơ sở vậy chất, tạo môi trường sạch, đẹp đáp ứng tốt hơn công tác dạy học và chăm sóc cho các cháu học sinh mầm non.

Đại diện Công ty Thủy điện Đồng Nai bàn giao công trình cho Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo Hoa Lư. Ảnh: ĐVCC

Công ty Thủy điện Đồng Nai hiện quản lý và vận hành 2 Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 với nhiệm vụ chính là sản xuất và cung ứng điện năng cho lưới điện quốc gia góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, công ty luôn là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện tốt việc phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác thiện nguyện, an sinh xã hội như thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản lòng hồ, tạo sinh kế cho người dân trong khu vực, tặng nhà tình nghĩa cho những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ học bổng cho nhiều học sinh nghèo vượt khó...


Đình Ngà

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).