Thủy điện Đồng Nai bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp khu hành lang Trường Mẫu giáo Hoa Lư, tỉnh Lâm Đồng

Ngày 22/11, Công ty Thủy điện Đồng Nai cùng Ủy ban Nhân dân phường Lộc Sơn tổ chức bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp trần nhà, vách tường khu hành lang phòng học cho Trường Mẫu giáo Hoa Lư, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Công trình có tổng diện tích thi công là 175 mét vuông. Trong đó, có 120 mét vuông đóng trần tôn lạnh và 55 mét vuông đóng vách tường tấm poly, với tổng trị giá 50 triệu đồng. Nguồn kinh phí này Công ty Thủy điện Đồng Nai tài trợ.

Đây là công trình ý nghĩa góp phần giúp Trường Mẫu giáo Hoa Lư khắc phục những khó khăn về cơ sở vậy chất, tạo môi trường sạch, đẹp đáp ứng tốt hơn công tác dạy học và chăm sóc cho các cháu học sinh mầm non.

Đại diện Công ty Thủy điện Đồng Nai bàn giao công trình cho Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo Hoa Lư. Ảnh: ĐVCC

Công ty Thủy điện Đồng Nai hiện quản lý và vận hành 2 Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 với nhiệm vụ chính là sản xuất và cung ứng điện năng cho lưới điện quốc gia góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, công ty luôn là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện tốt việc phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác thiện nguyện, an sinh xã hội như thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản lòng hồ, tạo sinh kế cho người dân trong khu vực, tặng nhà tình nghĩa cho những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ học bổng cho nhiều học sinh nghèo vượt khó...


  • 23/11/2023 01:58
  • Đình Ngà
  • 2420