Điện máy gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập thiết bị bếp hiện đại, tiết kiệm điện

Điện máy gia dụng Hòa Phát mới đây đã ra mắt và hoàn thiện bộ sưu tập Thiết bị nhà bếp với tính năng hiện đại, an toàn, tiết kiệm điện nhân dịp năm mới 2024.

Trước thềm năm mới, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã cho ra mắt bộ sản phẩm thiết bị bếp Hòa Phát gồm: Bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki.

Ngoài các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Hòa Phát, Điện máy gia dụng Hòa Phát còn cho ra mắt bếp mang thương hiệu Funiki. Bếp được trang bị công nghệ inverter (công nghệ biến tần) và sử dụng mâm từ đồng nguyên chất giúp hoạt động hiệu quả, gia tăng tuổi thọ bếp và tiết kiệm điện. Các tính năng bổ sung bao gồm chức năng nấu nướng đa dạng, khóa an toàn cho trẻ em và bảo vệ quá nhiệt/quá tải...

Bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp Hòa Phát – Funiki bền bỉ, tiện nghi. Nguồn ảnh: Hòa Phát

Máy hút mùi Funiki là thiết bị hút mùi hiện đại với công suất tới 2000 RPM. Ống khói lớn giúp hút khói nhanh, loại bỏ hoàn toàn các hạt bụi và hơi dầu mỡ, tích hợp bộ lọc than hoạt tính khử mùi và khử khuẩn hiệu quả khi nấu nướng. Máy còn có các tính năng thông minh như điều khiển bằng cảm biến vẫy không chạm, tự động vệ sinh khoang động cơ.

Máy rửa bát thương hiệu Hòa Phát có xuất xứ tại Thái Lan, được sản xuất bởi đối tác uy tín theo các quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, tập trung tối ưu các tính năng theo nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng như rửa sạch, sấy khô, tiết kiệm điện và nước, độ ồn thấp. Đồng thời còn có các công nghệ hiện đại như rửa đa vùng Dual Zone Wash, sấy nhiệt Turbo và các tiện ích khác bao gồm đèn UV-LED diệt 99,9% vi khuẩn, hẹn giờ rửa, khoá an toàn trẻ em…