Panasonic ra mắt dòng sản phẩm điều hòa mới 2024 tiết kiệm điện hiệu quả, kết nối thông minh

Tháng 3/2024, Panasonic đã chính thức ra mắt dòng điều hòa Inverter tiêu chuẩn 1 chiều CU/CS-RU*AKH8 và CU/CS-PU*AKH8 mới tích hợp công nghệ thông minh AI.ECO tiết kiệm điện hiệu quả, nâng cấp công nghệ lọc khí nanoeTM X thế hệ 2 lọc sạch không khí toàn diện, tích hợp tính năng kết nối thông minh chăm sóc môi trường sống khỏe mạnh và tiện nghi.

Cả 2 dòng điều hòa Inverter CU/CS-RU*AKH8 và CU/CS-PU*AKH8 ra mắt năm 2024 của Panasonic đều được tích hợp thêm công nghệ tiết kiệm điện thông minh AI.ECO giúp người dùng “quẳng gánh lo” tiền điện, đặc biệt là những ngày mùa hè nắng nóng cao điểm.

Dòng điều hòa mới của Panasonic sở hữu chế độ ECO tích hợp với cơ chế điều khiển trí tuệ nhân tạo (AI) giúp làm mát căn phòng theo cách “thông minh”. Dựa trên điều kiện khác nhau của mỗi căn phòng như ánh sáng mặt trời, nguồn nhiệt sinh ra từ đèn chiếu sáng, máy tính, các thiết bị điện cũng như thân nhiệt con người… chế độ AI.ECO sẽ tự động nắm bắt và điều chỉnh công suất làm lạnh tối ưu nhất.

Sau khi đã đạt nhiệt độ cài đặt, chế độ AI.ECO sẽ tiếp tục tiết kiệm năng lượng và tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng để duy trì sự thoải mái của người dùng đồng thời tránh lãng phí năng lượng đến mức tối thiểu. 

Panasonic ra mắt dòng điều hòa Inverter mới tích hợp công nghệ thông minh AI.ECO tiết kiệm điện hiệu quả

Tuy là dòng inverter tiêu chuẩn, nhưng điều hòa Panasonic CU/CS-RU*AKH8 còn sở hữu thêm khả năng ức chế virus, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng nhờ các nanoeTM X được nâng cấp lên thế hệ 2 chứa nhiều gốc OH tự do gấp 20 lần so với nanoeTM thông thường.

NanoeTM X hoạt động theo cơ chế chủ động lan tỏa khắp không gian phòng, tiếp cận và thay đổi cấu trúc của các chất gây mùi, chất gây ô nhiễm bám dính, lơ lửng trong không khí, từ đó ức chế vi khuẩn, virus, nấm mốc để giảm mùi hôi cho căn phòng.

Công nghệ Vệ sinh bên trong dàn lạnh theo nhu cầu (Inside Cleaning) trên điều hòa Panasonic CU/CS-RU*AKH8 không chỉ loại bỏ độ ẩm mà còn phát ra các hạt nanoe™ X, giúp ức chế sự phát triển của nấm mốc, virus và vi khuẩn trong thiết bị, đảm bảo dàn lạnh luôn được giữ khô ráo, sạch sẽ. Nhờ vậy, không gian sống sẽ luôn đảm bảo chất lượng không khí trong lành, sạch sẽ.

Ngoài dòng sản phẩm Inverter tiêu chuẩn CU/CS-RU*AKH8, Panasonic vẫn duy trì các dòng sản phẩm điều hòa Inverter sang trọng CU/CS-VU*UKH8 và Inverter cao cấp như CU/CS-XU*ZKH8 và CU/CS-U*ZKH8. Các sản phẩm này sử dụng công nghệ nanoeTM X thế hệ 3 với hiệu quả ức chế virus, vi khuẩn và khử mùi nhanh gấp 4 lần so với nanoeTM X thế hệ 2, giữ cho không khí trong ngôi nhà luôn thoáng mát và khỏe mạnh.

Tất cả các dòng sản phẩm inverter của Panasonic từ năm 2024 đều được tích hợp chức năng kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Theo đó, chỉ với một chiếc smartphone, người dùng có thể giám sát và điều khiển thiết bị từ mọi nơi và bất kỳ lúc nào. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cũng hỗ trợ người dùng quản lý hóa đơn điện tiêu thụ mỗi tháng.