• Trang chủ >
  • Chuyên đề >
  • EVN tổ chức Tháng tri ân khách hàng 2024
  • EVN tổ chức Tháng tri ân khách hàng 2024
  • Thợ điện Hà Tĩnh trao yêu thương, gửi ân tình trong Tháng tri ân

    10:01, 02/01/2025

    Mưa rét, sương muối giăng phủ trên miền quê Hà Tĩnh, cùng bao vất vả, bộn bề với công việc cuối năm không thể ngăn bước chân những người thợ điện trên hành trình hướng tới khách hàng trong “Tháng tri ân”.


    Lan tỏa Tháng tri ân khách hàng trên mảnh đất xứ Thanh

    09:28, 02/01/2025

    “Tháng tri ân khách hàng” đã góp phần gắn kết bền chặt giữa Điện lực với địa phương, doanh nghiệp và người dân. Ghi nhận của www.evn.com.vn tại Thanh Hóa.


    Đưa điện lưới quốc gia về với 42 hộ dân thôn Sín Chải

    17:57, 30/12/2024

    Điện lưới quốc gia đã về đến thôn Sín Chải, xã Hoàng Liên, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai ngay trước Tết Dương lịch 2025.


    EVNSPC 'thắp sáng niềm tin' cho các hộ nghèo

    15:33, 28/12/2024

    Năm 2024, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển khai Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa, chăm lo cho hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quản lý, góp phần tiếp thêm niềm tin, hi...


    Công ty Thủy điện Đồng Nai bàn giao 5 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

    14:26, 25/12/2024

    Ngày 24/12, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp cùng UBND huyện Bảo Lâm và xã Lộc Lâm tổ chức lễ bàn giao 5 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.


    'Thắp sáng niềm tin' khu tái định cư Làng Nủ

    14:22, 24/12/2024

    Màn đêm buông xuống, ánh sáng từ những chiếc đèn led mới lắp đặt tiếp tục soi sáng cho khu tái định cư Làng Nủ. Đây là một công trình dù quy mô không lớn, nhưng giá trị mang lại thì khó có thể đong đếm hết được...


    PC Sóc Trăng bàn giao công trình Thắp sáng đường quê tại ấp Tam Sóc B1

    10:48, 23/12/2024

    Vừa qua, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) đã tổ chức bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại ấp Tam Sóc B1, xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng.


    PC Quảng Ngãi: Tri ân khách hàng trên huyện đảo Lý Sơn

    10:36, 23/12/2024

    Tại huyện đảo Lý Sơn, vừa qua, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân và hỗ trợ cộng đồng địa phương, mang lại những giá trị ý nghĩa và lan tỏa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.


    Các đơn vị trong EVNGENCO3 đồng loạt tổ chức hiến máu nhân đạo

    17:09, 21/12/2024

    Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024 với thông điệp “Trách nhiệm – Nghĩa tình”, CBCNV Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) và các đơn vị trực thuộc đồng loạt tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện tại các địa phương. Chương trình cũng là hoạt động thiết thực, hưởng ứng “Tháng tri ân...


    'Thắp sáng đường quê' tại các khu tái định cư Kho Vàng, Nậm Tông

    09:13, 19/12/2024

    Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và thực hiện Tháng tri ân khách hàng, Điện lực Bắc Hà (thuộc Công ty Điện lực Lào Cai) đã triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” lắp đèn năng lượng mặt trời tại các khu tái định cư Kho Vàng và Nậm...


    Điện lực Hải Dương tặng quà hơn 90 "gia đình tiết kiệm điện", "gia đình xanh"

    14:44, 17/12/2024

    Trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12), Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức chuỗi các hoạt động chăm sóc, tặng quà khách hàng tiêu biểu.


    EVNHANOI tri ân khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô

    12:32, 13/12/2024

    Ngày 12/12 tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024. Đây là hội nghị thường niên của Tổng công ty, nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô.


    Bấm để xem thêm

    EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

    EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

    Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


    Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

    Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

    Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


    Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

    Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

    Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


    Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

    Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

    Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


    EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

    EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

    Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.