100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

17:09, 13/12/2023

Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.

"100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng" được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một chuyên gia học thuật marketing toàn cầu. Martin Newman được biết đến như một người có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, bao gồm cả việc điều hành việc vận hành đa kênh của một số thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khi đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ thấy được tầm quan trọng của việc đặt khách hàng lên hàng đầu. Tác giả đã đưa vào các yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải đối mặt để tiến gần hơn đến khách hàng cũng như đưa ra những quyết sách phù hợp hơn.

Cuốn sách không chỉ trang bị hơn 100 lời khuyên thiết thực để cải thiện trải nghiệm khách hàng và từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại, mà còn đem đến một cái nhìn về những điều xảy đến trong tương lai và điều đó có ý nghĩa gì với doanh nghiệp. Tác giả nêu chi tiết những mối đe dọa doanh nghiệp phải đối mặt và đề xuất một số giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Đánh giá về cuốn sách, David Wild – CEO, Domino’s cho biết: Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và Mc Donald tạo ra một quan điểm hiện đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.


PV

Share

EVNNPC đa dạng giải pháp đảm bảo cung cấp điện cao điểm mùa nắng nóng 2025

EVNNPC đa dạng giải pháp đảm bảo cung cấp điện cao điểm mùa nắng nóng 2025

Miền Bắc đang bước vào cao điểm mùa nắng nóng năm 2025 với áp lực lớn về nhu cầu sử dụng điện. Trước thách thức này, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai đồng bộ giải pháp, trong đó đẩy mạnh tuyên truyền và khuyến khích khách hàng lắp đặt, sử dụng điện mặt trời mái nhà.


Tập huấn về ứng dụng AI: Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác truyền thông tại EVN

Tập huấn về ứng dụng AI: Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác truyền thông tại EVN

Ngày 15/5/2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong công tác truyền thông”. Chương trình diễn ra trực tiếp tại trụ sở EVN và kết nối trực tuyến tới 25 điểm cầu các tổng công ty, đơn vị trực thuộc EVN.


EVNSPC gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp 50 năm xây dựng và phát triển

EVNSPC gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp 50 năm xây dựng và phát triển

Ngày 15/5, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân dịp kỷ niệm 50 năm xây dựng và phát triển EVNSPC (1975-2025). Buổi gặp mặt được tổ chức theo hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến qua hội nghị truyền hình đến các đơn vị điện lực trong EVNSPC.


EVN tổ chức tập huấn Luật Điện lực 2024 và các văn bản hướng dẫn thi hành

EVN tổ chức tập huấn Luật Điện lực 2024 và các văn bản hướng dẫn thi hành

Ngày 15/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khai mạc Hội nghị tập huấn Luật Điện lực 2024 và các văn bản hướng dẫn thi hành tại khu vực miền Bắc. Hội nghị diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp cầu truyền hình trực tuyến đến các đơn vị.


Công đoàn EVNNPT động viên người lao động tham gia xây dựng Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đấu nối

Công đoàn EVNNPT động viên người lao động tham gia xây dựng Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đấu nối

Ngày 14/5, tại Vĩnh Phúc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Trịnh Tuấn Sơn và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên người lao động các đơn vị tham gia thi công Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đấu nối.