100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

17:09, 13/12/2023

Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.

"100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng" được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một chuyên gia học thuật marketing toàn cầu. Martin Newman được biết đến như một người có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, bao gồm cả việc điều hành việc vận hành đa kênh của một số thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khi đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ thấy được tầm quan trọng của việc đặt khách hàng lên hàng đầu. Tác giả đã đưa vào các yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải đối mặt để tiến gần hơn đến khách hàng cũng như đưa ra những quyết sách phù hợp hơn.

Cuốn sách không chỉ trang bị hơn 100 lời khuyên thiết thực để cải thiện trải nghiệm khách hàng và từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại, mà còn đem đến một cái nhìn về những điều xảy đến trong tương lai và điều đó có ý nghĩa gì với doanh nghiệp. Tác giả nêu chi tiết những mối đe dọa doanh nghiệp phải đối mặt và đề xuất một số giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Đánh giá về cuốn sách, David Wild – CEO, Domino’s cho biết: Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và Mc Donald tạo ra một quan điểm hiện đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.


PV

Share

Chiến dịch tình nguyện hè 2025: Đoàn Thanh niên EVN được Trung ương Đoàn khen thưởng

Chiến dịch tình nguyện hè 2025: Đoàn Thanh niên EVN được Trung ương Đoàn khen thưởng

Chiều ngày 10/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2025. Dịp này, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự được Trung ương Đoàn khen thưởng với thành tích trong triển khai Đợt thi đua cao điểm tình nguyện tham gia hỗ trợ thi công Dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên.


Công điện 7671 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường: Mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025

Công điện 7671 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường: Mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường có Công điện số 7671/CĐ-BNNMT ngày 09/10/2025, điện Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025.


Thái Nguyên: Nỗ lực cao nhất theo phương châm “nước rút tới đâu, khôi phục cấp điện tới đó”

Thái Nguyên: Nỗ lực cao nhất theo phương châm “nước rút tới đâu, khôi phục cấp điện tới đó”

Hoàn lưu bão số 11 (MATMO) đã gây ra tình trạng ngập úng, lũ lụt nghiêm trọng tại tỉnh Thái Nguyên, đồng thời gây thiệt hại không nhỏ đến lưới điện trên địa bàn. Hiện nay, công tác kiểm tra, sửa chữa và cấp điện trở lại cho người dân đang được Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) cùng các đơn vị được điều động từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nỗ lực triển khai với phương châm nước rút tới đâu, khôi phục ngay tới đó.


Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030

Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030

Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 là Đại hội đầu tiên của Đảng bộ Chính phủ theo mô hình tổ chức mới, diễn ra trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển KTXH năm 2025 và 5 năm 2021-2025; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.


EVNSPC: Tiếp tục chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng

EVNSPC: Tiếp tục chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong buổi làm việc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, ngày 8/10, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải ghi nhận những kết quả tích cực EVNSPC đã đạt được và yêu cầu Tổng công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng.