100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

17:09, 13/12/2023

Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.

"100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng" được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một chuyên gia học thuật marketing toàn cầu. Martin Newman được biết đến như một người có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, bao gồm cả việc điều hành việc vận hành đa kênh của một số thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khi đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ thấy được tầm quan trọng của việc đặt khách hàng lên hàng đầu. Tác giả đã đưa vào các yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải đối mặt để tiến gần hơn đến khách hàng cũng như đưa ra những quyết sách phù hợp hơn.

Cuốn sách không chỉ trang bị hơn 100 lời khuyên thiết thực để cải thiện trải nghiệm khách hàng và từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại, mà còn đem đến một cái nhìn về những điều xảy đến trong tương lai và điều đó có ý nghĩa gì với doanh nghiệp. Tác giả nêu chi tiết những mối đe dọa doanh nghiệp phải đối mặt và đề xuất một số giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Đánh giá về cuốn sách, David Wild – CEO, Domino’s cho biết: Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và Mc Donald tạo ra một quan điểm hiện đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.


PV

Share

Hà Nội: Tiêu thụ điện tăng vọt, công suất đỉnh đạt mức cao nhất trong lịch sử

Hà Nội: Tiêu thụ điện tăng vọt, công suất đỉnh đạt mức cao nhất trong lịch sử

Theo ghi nhận của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), công suất đỉnh hệ thống điện toàn thành phố đã chạm mốc cao nhất từ trước tới nay, đạt 5.608,6 MW vào lúc 13h42' ngày 30/7/2025.


Đoàn viên, thanh niên EVN trao "Giọt hồng yêu thương"

Đoàn viên, thanh niên EVN trao "Giọt hồng yêu thương"

Trong hai ngày 29-30/7, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tham gia chương trình Ngày hội hiến máu năm 2025 với chủ đề "Giọt hồng yêu thương". Chương trình do Đoàn Thanh niên Chính phủ phối hợp Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.


Đoàn viên, thanh niên EVN trao "Giọt hồng yêu thương"

Đoàn viên, thanh niên EVN trao "Giọt hồng yêu thương"

Trong hai ngày 29-30/7, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tham gia chương trình Ngày hội hiến máu năm 2025 với chủ đề "Giọt hồng yêu thương". Chương trình do Đoàn Thanh niên Chính phủ phối hợp Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.


EVN và Huawei tổ chức Hội thảo kỹ thuật về lưới điện số và giải pháp lưu trữ năng lượng

EVN và Huawei tổ chức Hội thảo kỹ thuật về lưới điện số và giải pháp lưu trữ năng lượng

Ngày 30/7, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tập đoàn Công nghệ Huawei (Trung Quốc) phối hợp tổ chức Hội thảo kỹ thuật với chủ đề “Lưới điện số, các giải pháp lưu trữ và giám sát năng lượng phân tán”. Hội thảo là hoạt động hợp tác đầu tiên được triển khai sau khi hai bên ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) trong lĩnh vực năng lượng.


Gần 600 kỹ sư, công nhân EVNNPT “tiếp sức” cho dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Gần 600 kỹ sư, công nhân EVNNPT “tiếp sức” cho dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên, Công ty Truyền tải điện 1, 2, 3 trực thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa huy động 21 tổ công tác với gần 600 kỹ sư, công nhân tăng cường thực hiện công tác dựng cột trên toàn tuyến.