100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

17:09, 13/12/2023

Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.

"100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng" được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một chuyên gia học thuật marketing toàn cầu. Martin Newman được biết đến như một người có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, bao gồm cả việc điều hành việc vận hành đa kênh của một số thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khi đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ thấy được tầm quan trọng của việc đặt khách hàng lên hàng đầu. Tác giả đã đưa vào các yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải đối mặt để tiến gần hơn đến khách hàng cũng như đưa ra những quyết sách phù hợp hơn.

Cuốn sách không chỉ trang bị hơn 100 lời khuyên thiết thực để cải thiện trải nghiệm khách hàng và từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại, mà còn đem đến một cái nhìn về những điều xảy đến trong tương lai và điều đó có ý nghĩa gì với doanh nghiệp. Tác giả nêu chi tiết những mối đe dọa doanh nghiệp phải đối mặt và đề xuất một số giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Đánh giá về cuốn sách, David Wild – CEO, Domino’s cho biết: Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và Mc Donald tạo ra một quan điểm hiện đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.


PV

Share

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An kiểm tra công trường Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An kiểm tra công trường Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Sáng 4/3, tại Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An cùng đoàn công tác của Tập đoàn kiểm tra thực địa Nhà máy Thủy điện (NMTĐ) Hòa Bình mở rộng và họp về phương án hạ nước, tháo dỡ đê quây.


Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đạt mốc sản lượng 70 tỷ kWh

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đạt mốc sản lượng 70 tỷ kWh

Vào lúc 22h00 ngày 01/3/2025, Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Vĩnh Tân 2 – Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đạt mốc sản lượng phát lên hệ thống điện quốc gia 70 tỷ kWh sau hơn 10 năm vận hành thương mại.


Lễ triển khai thi công công trình đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên, đoạn tuyến qua địa phận tỉnh Yên Bái

Lễ triển khai thi công công trình đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên, đoạn tuyến qua địa phận tỉnh Yên Bái

Ngày 03/3/2025 tại Yên Bái, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ban Quản lý dự án Điện 1 tổ chức Lễ triển khai thi công công trình đường dây 500KV Lào Cai – Vĩnh Yên, đoạn tuyến qua địa phận tỉnh Yên Bái.



Bài viết về "Học tập suốt đời" của Tổng Bí thư Tô Lâm

Bài viết về "Học tập suốt đời" của Tổng Bí thư Tô Lâm

Học tập suốt đời để dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám hy sinh vì lợi ích chung, để trở thành người có ích cho xã hội.