100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

17:09, 13/12/2023

Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.

"100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng" được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một chuyên gia học thuật marketing toàn cầu. Martin Newman được biết đến như một người có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, bao gồm cả việc điều hành việc vận hành đa kênh của một số thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khi đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ thấy được tầm quan trọng của việc đặt khách hàng lên hàng đầu. Tác giả đã đưa vào các yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải đối mặt để tiến gần hơn đến khách hàng cũng như đưa ra những quyết sách phù hợp hơn.

Cuốn sách không chỉ trang bị hơn 100 lời khuyên thiết thực để cải thiện trải nghiệm khách hàng và từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại, mà còn đem đến một cái nhìn về những điều xảy đến trong tương lai và điều đó có ý nghĩa gì với doanh nghiệp. Tác giả nêu chi tiết những mối đe dọa doanh nghiệp phải đối mặt và đề xuất một số giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Đánh giá về cuốn sách, David Wild – CEO, Domino’s cho biết: Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và Mc Donald tạo ra một quan điểm hiện đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.


PV

Share

EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Chiều 23/12, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Ngô Sơn Hải và PGS.TS Bùi Phú Doanh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) đã họp bàn, trao đổi về những định hướng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực.


Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Trong giai đoạn 2023-2025, bằng việc đổi mới phương thức hoạt động, chăm lo thiết thực cho người lao động và tổ chức các phong trào thi đua hiệu quả, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khẳng định vai trò đồng hành quan trọng, “khơi lửa” nhiệt huyết của người lao động, cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị quan trọng.


Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII hoàn thành ngày làm việc đầu tiên

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII hoàn thành ngày làm việc đầu tiên

Trong ngày làm việc đầu tiên vào chiều 23/12, tại Hà Nội, Đại hội đại biểu Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã hoàn thành các nội dung theo kế hoạch.


Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII hoàn thành ngày làm việc đầu tiên

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII hoàn thành ngày làm việc đầu tiên

Trong ngày làm việc đầu tiên vào chiều 23/12, tại Hà Nội, Đại hội đại biểu Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã hoàn thành các nội dung theo kế hoạch.


Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII: Dấu mốc trên chặng đường phát triển mới

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII: Dấu mốc trên chặng đường phát triển mới

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025-2030 sẽ được tổ chức trong hai ngày 23 và 24/12/2025 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đánh dấu chặng đường phát triển mới của tổ chức công đoàn ngành Điện trong bối cảnh nhiều yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra đối với giai đoạn tiếp theo.