100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

17:09, 13/12/2023

Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.

"100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng" được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một chuyên gia học thuật marketing toàn cầu. Martin Newman được biết đến như một người có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, bao gồm cả việc điều hành việc vận hành đa kênh của một số thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khi đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ thấy được tầm quan trọng của việc đặt khách hàng lên hàng đầu. Tác giả đã đưa vào các yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải đối mặt để tiến gần hơn đến khách hàng cũng như đưa ra những quyết sách phù hợp hơn.

Cuốn sách không chỉ trang bị hơn 100 lời khuyên thiết thực để cải thiện trải nghiệm khách hàng và từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại, mà còn đem đến một cái nhìn về những điều xảy đến trong tương lai và điều đó có ý nghĩa gì với doanh nghiệp. Tác giả nêu chi tiết những mối đe dọa doanh nghiệp phải đối mặt và đề xuất một số giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Đánh giá về cuốn sách, David Wild – CEO, Domino’s cho biết: Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và Mc Donald tạo ra một quan điểm hiện đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.


PV

Share

EVN trao 100 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc của Đại học Quốc gia TP.HCM

EVN trao 100 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc của Đại học Quốc gia TP.HCM

Sáng 19/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức trao 100 suất học bổng cho sinh viên tiêu biểu của Đại học Quốc gia TPHCM năm học 2024 - 2025.


Bộ Công Thương kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Bộ Công Thương kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Chiều 20/8, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long cùng đoàn công tác liên ngành có buổi làm việc với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) về công tác chuẩn bị cấp điện dịp Đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.


EVN khởi công công trình Nhà máy Thủy điện Trị An mở rộng chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

EVN khởi công công trình Nhà máy Thủy điện Trị An mở rộng chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Sáng 19/8, tại xã Trị An, tỉnh Đồng Nai, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Lễ khởi công Công trình Nhà máy Thủy điện Trị An mở rộng. Đây là một trong số 250 dự án, công trình được Chính phủ tổ chức khởi công, khánh thành nhằm chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).


EVN tổ chức Lễ Khánh thành Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đường dây đấu nối

EVN tổ chức Lễ Khánh thành Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đường dây đấu nối

Trong khuôn khổ Lễ khởi công, khánh thành 250 công trình, dự án trên cả nước vào sáng 19/8, tại xã Bình Tuyền, tỉnh Phú Thọ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cũng long trọng tổ chức Lễ Khánh thành Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đường dây đấu nối.


EVNHCMC ủng hộ 300 triệu đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

EVNHCMC ủng hộ 300 triệu đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Ngày 18/8, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ bị thiệt hại do mưa lũ, bão số 3 (Wipha) gây ra trong tháng 7 vừa qua.