• Trang chủ >
  • Văn hóa EVN c >
  • Thế giới văn hóa >
  • Tư liệu tham khảo
  • Tư liệu tham khảo
  • 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

    17:09, 13/12/2023

    Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.


    Truyền thông nội bộ: Linh hồn của doanh nghiệp

    15:58, 01/12/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Annabel Dunstan và Imogen Osborne (NXB Thế giới phát hành) chia sẻ kinh nghiệm nhằm tối ưu hóa hiệu quả trong truyền thông nội bộ để có được sự gắn bó lâu dài của nhân viên. Những câu chuyện trong cuốn sách sẽ truyền cho bạn đọc nguồn cảm hứng để mài giũa và nâng cấp kỹ năng giao tiếp trong truyền thông nội bộ.


    Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm

    15:45, 24/11/2023

    "Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm" là một trong những cuốn sách hay nhất trong năm 2022 theo bình chọn của Bloombeg và Library journal. Trong cuốn sách, tác giả hé lộ những bí mật của các nhóm vô cùng thành công và cung cấp cho các nhà lãnh đạo tương lai các công cụ để xây dựng một nền văn hóa gắn kết, năng động và truyền cảm hứng.


    Trải nghiệm nhân viên

    15:48, 17/11/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Matthew Wride và Tracy Maylett, nhà xuất bản Thế giới phát hành, hướng dẫn cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp nuôi dưỡng trải nghiệm nhân viên, tạo sức hút giữ chân nhân tài, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kéo theo lợi nhuận và tăng trưởng cho doanh nghiệp.


    Văn hóa thương hiệu, nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam

    14:58, 08/11/2023

    Cuốn sách của TS. Trần Thị Thúy Vân (NXB Chính trị quốc gia Sự thật phát hành) đã lọt top 10 cuốn sách kinh doanh đáng đọc năm 2023.


    Lean - Vận hành doanh nghiệp xuất sắc

    17:25, 02/11/2023

    Là cuốn sách của tác giả Nguyễn Viết Ðăng Khoa, NXB Thế giới phối hợp Alpha Books phát hành. Cuốn sách được viết dựa trên nền tảng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn của tác giả, cung cấp thông tin giúp doanh nghiệp tinh gọn và hoạt động hiệu quả hơn.


    Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

    17:32, 28/10/2023

    Là cuốn sách đến từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hình ảnh Thương hiệu tại Việt Nam - Richard Moore, do nhà xuất bản Dân trí phát hành. "Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu" là phiên bản cập nhật mới nhất của cuốn sách “Đầu tư cho Chiến lược hình ảnh thương hiệu”.


    Quản trị KPI - Công cụ vận hành tổ chức và nhân sự một cách hiệu quả

    16:06, 13/10/2023

    Cuốn sách của tác giả Kazuys Kusumoto đã chỉ ra, KPI không chỉ dừng lại ở khái niệm chỉ số để quản lý mục tiêu. Quản trị KPI là một phương pháp có thể đo lường hiệu quả thực tế, được hỗ trợ bởi một chiến lược rõ ràng và dễ dàng hiện thực hóa.


    Vì sao ai cũng hài lòng?

    15:20, 12/10/2023

    Trong cuốn sách Vì sao ai cũng hài lòng?, tác giả Paul Spigelman đã chia sẻ cách ông lựa chọn xây dựng văn hóa doanh nghiệp độc đáo là chìa khóa để giải quyết tất cả những bài toán đau đầu của doanh nghiệp về nhân sự, năng suất, lợi nhuận…


    Tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ tháng 10/1954 - Ngược miền ký ức

    15:17, 10/10/2023

    Tháng 10/1954, ông Vũ Đình Bông là thành viên trong Ban tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ. Ông là một trong những kỹ sư đầu tiên sau khi du học về công tác trong ngành Điện. Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2023), evn.com.vn lược trích hồi ký "Tổ quốc" của tác giả Vũ Đình Bông, hồi tưởng về thời gian tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ với không ít khó khăn nhưng cũng rất đỗi tự hào.


    Cuốn sách 'Trải nghiệm khách hàng xuất sắc'

    17:32, 06/10/2023

    Tác giả, cũng đồng thời là chuyên gia quản trị trải nghiệm khách hàng Nguyễn Dương đã gợi mở con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số qua cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc, do Nhà xuất bản Thế giới phối hợp Saigonbooks phát hành.


    Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh

    16:45, 21/09/2023

    Cuốn sách "Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh" của tác giả Colleen Stanley (nhà xuất bản Dân trí phát hành) hướng dẫn áp dụng trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh, tiết lộ những bí quyết nhằm kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả.


    Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

    Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

    Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


    Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

    Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

    Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


    EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

    EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

    Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


    Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

    Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

    Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


    Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

    Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

    Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".