• Trang chủ >
  • Văn hóa EVN c >
  • Thế giới văn hóa >
  • Tư liệu tham khảo
  • Tư liệu tham khảo
  • 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

    17:09, 13/12/2023

    Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.


    Truyền thông nội bộ: Linh hồn của doanh nghiệp

    15:58, 01/12/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Annabel Dunstan và Imogen Osborne (NXB Thế giới phát hành) chia sẻ kinh nghiệm nhằm tối ưu hóa hiệu quả trong truyền thông nội bộ để có được sự gắn bó lâu dài của nhân viên. Những câu chuyện trong cuốn sách sẽ truyền cho bạn đọc nguồn cảm hứng để mài giũa và nâng cấp kỹ năng giao tiếp trong truyền thông nội bộ.


    Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm

    15:45, 24/11/2023

    "Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm" là một trong những cuốn sách hay nhất trong năm 2022 theo bình chọn của Bloombeg và Library journal. Trong cuốn sách, tác giả hé lộ những bí mật của các nhóm vô cùng thành công và cung cấp cho các nhà lãnh đạo tương lai các công cụ để xây dựng một nền văn hóa gắn kết, năng động và truyền cảm hứng.


    Trải nghiệm nhân viên

    15:48, 17/11/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Matthew Wride và Tracy Maylett, nhà xuất bản Thế giới phát hành, hướng dẫn cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp nuôi dưỡng trải nghiệm nhân viên, tạo sức hút giữ chân nhân tài, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kéo theo lợi nhuận và tăng trưởng cho doanh nghiệp.


    Văn hóa thương hiệu, nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam

    14:58, 08/11/2023

    Cuốn sách của TS. Trần Thị Thúy Vân (NXB Chính trị quốc gia Sự thật phát hành) đã lọt top 10 cuốn sách kinh doanh đáng đọc năm 2023.


    Lean - Vận hành doanh nghiệp xuất sắc

    17:25, 02/11/2023

    Là cuốn sách của tác giả Nguyễn Viết Ðăng Khoa, NXB Thế giới phối hợp Alpha Books phát hành. Cuốn sách được viết dựa trên nền tảng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn của tác giả, cung cấp thông tin giúp doanh nghiệp tinh gọn và hoạt động hiệu quả hơn.


    Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

    17:32, 28/10/2023

    Là cuốn sách đến từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hình ảnh Thương hiệu tại Việt Nam - Richard Moore, do nhà xuất bản Dân trí phát hành. "Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu" là phiên bản cập nhật mới nhất của cuốn sách “Đầu tư cho Chiến lược hình ảnh thương hiệu”.


    Quản trị KPI - Công cụ vận hành tổ chức và nhân sự một cách hiệu quả

    16:06, 13/10/2023

    Cuốn sách của tác giả Kazuys Kusumoto đã chỉ ra, KPI không chỉ dừng lại ở khái niệm chỉ số để quản lý mục tiêu. Quản trị KPI là một phương pháp có thể đo lường hiệu quả thực tế, được hỗ trợ bởi một chiến lược rõ ràng và dễ dàng hiện thực hóa.


    Vì sao ai cũng hài lòng?

    15:20, 12/10/2023

    Trong cuốn sách Vì sao ai cũng hài lòng?, tác giả Paul Spigelman đã chia sẻ cách ông lựa chọn xây dựng văn hóa doanh nghiệp độc đáo là chìa khóa để giải quyết tất cả những bài toán đau đầu của doanh nghiệp về nhân sự, năng suất, lợi nhuận…


    Tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ tháng 10/1954 - Ngược miền ký ức

    15:17, 10/10/2023

    Tháng 10/1954, ông Vũ Đình Bông là thành viên trong Ban tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ. Ông là một trong những kỹ sư đầu tiên sau khi du học về công tác trong ngành Điện. Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2023), evn.com.vn lược trích hồi ký "Tổ quốc" của tác giả Vũ Đình Bông, hồi tưởng về thời gian tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ với không ít khó khăn nhưng cũng rất đỗi tự hào.


    Cuốn sách 'Trải nghiệm khách hàng xuất sắc'

    17:32, 06/10/2023

    Tác giả, cũng đồng thời là chuyên gia quản trị trải nghiệm khách hàng Nguyễn Dương đã gợi mở con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số qua cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc, do Nhà xuất bản Thế giới phối hợp Saigonbooks phát hành.


    Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh

    16:45, 21/09/2023

    Cuốn sách "Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh" của tác giả Colleen Stanley (nhà xuất bản Dân trí phát hành) hướng dẫn áp dụng trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh, tiết lộ những bí quyết nhằm kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả.


    Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

    Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

    Trước tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa đang diễn biến rất phức tạp, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã chủ động triển khai công tác điều tiết nước qua tràn theo đúng Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Ba và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự – Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk.


    Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

    Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

    Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


    Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

    Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

    Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


    CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

    CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

    Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


    Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

    Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

    Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.