• Trang chủ >
  • Văn hóa EVN c >
  • Thế giới văn hóa >
  • Tư liệu tham khảo
  • Tư liệu tham khảo
  • 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

    17:09, 13/12/2023

    Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.


    Truyền thông nội bộ: Linh hồn của doanh nghiệp

    15:58, 01/12/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Annabel Dunstan và Imogen Osborne (NXB Thế giới phát hành) chia sẻ kinh nghiệm nhằm tối ưu hóa hiệu quả trong truyền thông nội bộ để có được sự gắn bó lâu dài của nhân viên. Những câu chuyện trong cuốn sách sẽ truyền cho bạn đọc nguồn cảm hứng để mài giũa và nâng cấp kỹ năng giao tiếp trong truyền thông nội bộ.


    Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm

    15:45, 24/11/2023

    "Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm" là một trong những cuốn sách hay nhất trong năm 2022 theo bình chọn của Bloombeg và Library journal. Trong cuốn sách, tác giả hé lộ những bí mật của các nhóm vô cùng thành công và cung cấp cho các nhà lãnh đạo tương lai các công cụ để xây dựng một nền văn hóa gắn kết, năng động và truyền cảm hứng.


    Trải nghiệm nhân viên

    15:48, 17/11/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Matthew Wride và Tracy Maylett, nhà xuất bản Thế giới phát hành, hướng dẫn cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp nuôi dưỡng trải nghiệm nhân viên, tạo sức hút giữ chân nhân tài, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kéo theo lợi nhuận và tăng trưởng cho doanh nghiệp.


    Văn hóa thương hiệu, nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam

    14:58, 08/11/2023

    Cuốn sách của TS. Trần Thị Thúy Vân (NXB Chính trị quốc gia Sự thật phát hành) đã lọt top 10 cuốn sách kinh doanh đáng đọc năm 2023.


    Lean - Vận hành doanh nghiệp xuất sắc

    17:25, 02/11/2023

    Là cuốn sách của tác giả Nguyễn Viết Ðăng Khoa, NXB Thế giới phối hợp Alpha Books phát hành. Cuốn sách được viết dựa trên nền tảng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn của tác giả, cung cấp thông tin giúp doanh nghiệp tinh gọn và hoạt động hiệu quả hơn.


    Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

    17:32, 28/10/2023

    Là cuốn sách đến từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hình ảnh Thương hiệu tại Việt Nam - Richard Moore, do nhà xuất bản Dân trí phát hành. "Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu" là phiên bản cập nhật mới nhất của cuốn sách “Đầu tư cho Chiến lược hình ảnh thương hiệu”.


    Quản trị KPI - Công cụ vận hành tổ chức và nhân sự một cách hiệu quả

    16:06, 13/10/2023

    Cuốn sách của tác giả Kazuys Kusumoto đã chỉ ra, KPI không chỉ dừng lại ở khái niệm chỉ số để quản lý mục tiêu. Quản trị KPI là một phương pháp có thể đo lường hiệu quả thực tế, được hỗ trợ bởi một chiến lược rõ ràng và dễ dàng hiện thực hóa.


    Vì sao ai cũng hài lòng?

    15:20, 12/10/2023

    Trong cuốn sách Vì sao ai cũng hài lòng?, tác giả Paul Spigelman đã chia sẻ cách ông lựa chọn xây dựng văn hóa doanh nghiệp độc đáo là chìa khóa để giải quyết tất cả những bài toán đau đầu của doanh nghiệp về nhân sự, năng suất, lợi nhuận…


    Tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ tháng 10/1954 - Ngược miền ký ức

    15:17, 10/10/2023

    Tháng 10/1954, ông Vũ Đình Bông là thành viên trong Ban tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ. Ông là một trong những kỹ sư đầu tiên sau khi du học về công tác trong ngành Điện. Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2023), evn.com.vn lược trích hồi ký "Tổ quốc" của tác giả Vũ Đình Bông, hồi tưởng về thời gian tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ với không ít khó khăn nhưng cũng rất đỗi tự hào.


    Cuốn sách 'Trải nghiệm khách hàng xuất sắc'

    17:32, 06/10/2023

    Tác giả, cũng đồng thời là chuyên gia quản trị trải nghiệm khách hàng Nguyễn Dương đã gợi mở con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số qua cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc, do Nhà xuất bản Thế giới phối hợp Saigonbooks phát hành.


    Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh

    16:45, 21/09/2023

    Cuốn sách "Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh" của tác giả Colleen Stanley (nhà xuất bản Dân trí phát hành) hướng dẫn áp dụng trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh, tiết lộ những bí quyết nhằm kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả.


    Phát huy, lan tỏa làn sóng đổi mới sáng tạo trong EVN

    Phát huy, lan tỏa làn sóng đổi mới sáng tạo trong EVN

    Ngày 6/6, tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn đã chủ trì buổi làm việc với các ban chuyên môn EVN về việc triển khai hoạt động đổi mới sáng tạo trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


    'Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh'

    'Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh'

    Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Tuổi Trẻ ra mắt cẩm nang "Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh" để giúp độc giả, khách hàng sử dụng điện nhận diện và phòng tránh kẻ gian.


    'Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh'

    'Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh'

    Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Tuổi Trẻ ra mắt cẩm nang "Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh" để giúp độc giả, khách hàng sử dụng điện nhận diện và phòng tránh kẻ gian.


    Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại các nhà máy điện Phú Mỹ

    Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại các nhà máy điện Phú Mỹ

    Ngày 4/6, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Nhà máy điện Phú Mỹ 3 và Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2.


    EVN và Đại học Bách khoa Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025–2030

    EVN và Đại học Bách khoa Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025–2030

    Ngày 6/6, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) đã ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025–2030, nhằm tăng cường phối hợp trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển ngành năng lượng trong bối cảnh mới.