• Trang chủ >
  • Văn hóa EVN c >
  • Thế giới văn hóa >
  • Tư liệu tham khảo
  • Tư liệu tham khảo
  • 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

    17:09, 13/12/2023

    Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.


    Truyền thông nội bộ: Linh hồn của doanh nghiệp

    15:58, 01/12/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Annabel Dunstan và Imogen Osborne (NXB Thế giới phát hành) chia sẻ kinh nghiệm nhằm tối ưu hóa hiệu quả trong truyền thông nội bộ để có được sự gắn bó lâu dài của nhân viên. Những câu chuyện trong cuốn sách sẽ truyền cho bạn đọc nguồn cảm hứng để mài giũa và nâng cấp kỹ năng giao tiếp trong truyền thông nội bộ.


    Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm

    15:45, 24/11/2023

    "Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm" là một trong những cuốn sách hay nhất trong năm 2022 theo bình chọn của Bloombeg và Library journal. Trong cuốn sách, tác giả hé lộ những bí mật của các nhóm vô cùng thành công và cung cấp cho các nhà lãnh đạo tương lai các công cụ để xây dựng một nền văn hóa gắn kết, năng động và truyền cảm hứng.


    Trải nghiệm nhân viên

    15:48, 17/11/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Matthew Wride và Tracy Maylett, nhà xuất bản Thế giới phát hành, hướng dẫn cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp nuôi dưỡng trải nghiệm nhân viên, tạo sức hút giữ chân nhân tài, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kéo theo lợi nhuận và tăng trưởng cho doanh nghiệp.


    Văn hóa thương hiệu, nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam

    14:58, 08/11/2023

    Cuốn sách của TS. Trần Thị Thúy Vân (NXB Chính trị quốc gia Sự thật phát hành) đã lọt top 10 cuốn sách kinh doanh đáng đọc năm 2023.


    Lean - Vận hành doanh nghiệp xuất sắc

    17:25, 02/11/2023

    Là cuốn sách của tác giả Nguyễn Viết Ðăng Khoa, NXB Thế giới phối hợp Alpha Books phát hành. Cuốn sách được viết dựa trên nền tảng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn của tác giả, cung cấp thông tin giúp doanh nghiệp tinh gọn và hoạt động hiệu quả hơn.


    Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

    17:32, 28/10/2023

    Là cuốn sách đến từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hình ảnh Thương hiệu tại Việt Nam - Richard Moore, do nhà xuất bản Dân trí phát hành. "Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu" là phiên bản cập nhật mới nhất của cuốn sách “Đầu tư cho Chiến lược hình ảnh thương hiệu”.


    Quản trị KPI - Công cụ vận hành tổ chức và nhân sự một cách hiệu quả

    16:06, 13/10/2023

    Cuốn sách của tác giả Kazuys Kusumoto đã chỉ ra, KPI không chỉ dừng lại ở khái niệm chỉ số để quản lý mục tiêu. Quản trị KPI là một phương pháp có thể đo lường hiệu quả thực tế, được hỗ trợ bởi một chiến lược rõ ràng và dễ dàng hiện thực hóa.


    Vì sao ai cũng hài lòng?

    15:20, 12/10/2023

    Trong cuốn sách Vì sao ai cũng hài lòng?, tác giả Paul Spigelman đã chia sẻ cách ông lựa chọn xây dựng văn hóa doanh nghiệp độc đáo là chìa khóa để giải quyết tất cả những bài toán đau đầu của doanh nghiệp về nhân sự, năng suất, lợi nhuận…


    Tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ tháng 10/1954 - Ngược miền ký ức

    15:17, 10/10/2023

    Tháng 10/1954, ông Vũ Đình Bông là thành viên trong Ban tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ. Ông là một trong những kỹ sư đầu tiên sau khi du học về công tác trong ngành Điện. Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2023), evn.com.vn lược trích hồi ký "Tổ quốc" của tác giả Vũ Đình Bông, hồi tưởng về thời gian tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ với không ít khó khăn nhưng cũng rất đỗi tự hào.


    Cuốn sách 'Trải nghiệm khách hàng xuất sắc'

    17:32, 06/10/2023

    Tác giả, cũng đồng thời là chuyên gia quản trị trải nghiệm khách hàng Nguyễn Dương đã gợi mở con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số qua cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc, do Nhà xuất bản Thế giới phối hợp Saigonbooks phát hành.


    Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh

    16:45, 21/09/2023

    Cuốn sách "Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh" của tác giả Colleen Stanley (nhà xuất bản Dân trí phát hành) hướng dẫn áp dụng trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh, tiết lộ những bí quyết nhằm kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả.


    Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII: Dấu mốc trên chặng đường phát triển mới

    Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII: Dấu mốc trên chặng đường phát triển mới

    Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025-2030 sẽ được tổ chức trong hai ngày 23 và 24/12/2025 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đánh dấu chặng đường phát triển mới của tổ chức công đoàn ngành Điện trong bối cảnh nhiều yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra đối với giai đoạn tiếp theo.


    EVN khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Thái 2

    EVN khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Thái 2

    Sáng 19/12, tại xã Phước Hữu, tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ban Quản lý dự án Điện 2 (EVNPMB2) phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hoà tổ chức khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Thái 2. Đây là một trong những dự án, công trình điện có quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.


    EVN khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Thái 2

    EVN khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Thái 2

    Sáng 19/12, tại xã Phước Hữu, tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ban Quản lý dự án Điện 2 (EVNPMB2) phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hoà tổ chức khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Thái 2. Đây là một trong những dự án, công trình điện có quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.


    Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

    Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

    Trong giai đoạn 2023-2025, bằng việc đổi mới phương thức hoạt động, chăm lo thiết thực cho người lao động và tổ chức các phong trào thi đua hiệu quả, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khẳng định vai trò đồng hành quan trọng, “khơi lửa” nhiệt huyết của người lao động, cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị quan trọng.


    Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025): Cán bộ công nhân viên EVN luôn khắc ghi lời Bác!

    Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025): Cán bộ công nhân viên EVN luôn khắc ghi lời Bác!

    Ngày 21/12/1954, chỉ hai tháng sau khi Thủ đô Hà Nội được tiếp quản, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đến thăm Nhà máy điện Yên Phụ và Nhà máy đèn Bờ Hồ. Sự kiện ấy trở thành mốc son lịch sử của ngành Điện lực Việt Nam. Những lời căn dặn của Bác đã trở thành “kim chỉ nam”, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin và trách nhiệm cho nhiều thế hệ người làm điện nói chung, cán bộ công nhân viên EVN nói riêng trên hành trình phụng sự Tổ quốc và Nhân dân.