• Trang chủ >
  • Văn hóa EVN c >
  • Thế giới văn hóa >
  • Tư liệu tham khảo
  • Tư liệu tham khảo
  • 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

    17:09, 13/12/2023

    Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.


    Truyền thông nội bộ: Linh hồn của doanh nghiệp

    15:58, 01/12/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Annabel Dunstan và Imogen Osborne (NXB Thế giới phát hành) chia sẻ kinh nghiệm nhằm tối ưu hóa hiệu quả trong truyền thông nội bộ để có được sự gắn bó lâu dài của nhân viên. Những câu chuyện trong cuốn sách sẽ truyền cho bạn đọc nguồn cảm hứng để mài giũa và nâng cấp kỹ năng giao tiếp trong truyền thông nội bộ.


    Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm

    15:45, 24/11/2023

    "Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm" là một trong những cuốn sách hay nhất trong năm 2022 theo bình chọn của Bloombeg và Library journal. Trong cuốn sách, tác giả hé lộ những bí mật của các nhóm vô cùng thành công và cung cấp cho các nhà lãnh đạo tương lai các công cụ để xây dựng một nền văn hóa gắn kết, năng động và truyền cảm hứng.


    Trải nghiệm nhân viên

    15:48, 17/11/2023

    Cuốn sách của đồng tác giả Matthew Wride và Tracy Maylett, nhà xuất bản Thế giới phát hành, hướng dẫn cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp nuôi dưỡng trải nghiệm nhân viên, tạo sức hút giữ chân nhân tài, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kéo theo lợi nhuận và tăng trưởng cho doanh nghiệp.


    Văn hóa thương hiệu, nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam

    14:58, 08/11/2023

    Cuốn sách của TS. Trần Thị Thúy Vân (NXB Chính trị quốc gia Sự thật phát hành) đã lọt top 10 cuốn sách kinh doanh đáng đọc năm 2023.


    Lean - Vận hành doanh nghiệp xuất sắc

    17:25, 02/11/2023

    Là cuốn sách của tác giả Nguyễn Viết Ðăng Khoa, NXB Thế giới phối hợp Alpha Books phát hành. Cuốn sách được viết dựa trên nền tảng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn của tác giả, cung cấp thông tin giúp doanh nghiệp tinh gọn và hoạt động hiệu quả hơn.


    Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

    17:32, 28/10/2023

    Là cuốn sách đến từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hình ảnh Thương hiệu tại Việt Nam - Richard Moore, do nhà xuất bản Dân trí phát hành. "Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu" là phiên bản cập nhật mới nhất của cuốn sách “Đầu tư cho Chiến lược hình ảnh thương hiệu”.


    Quản trị KPI - Công cụ vận hành tổ chức và nhân sự một cách hiệu quả

    16:06, 13/10/2023

    Cuốn sách của tác giả Kazuys Kusumoto đã chỉ ra, KPI không chỉ dừng lại ở khái niệm chỉ số để quản lý mục tiêu. Quản trị KPI là một phương pháp có thể đo lường hiệu quả thực tế, được hỗ trợ bởi một chiến lược rõ ràng và dễ dàng hiện thực hóa.


    Vì sao ai cũng hài lòng?

    15:20, 12/10/2023

    Trong cuốn sách Vì sao ai cũng hài lòng?, tác giả Paul Spigelman đã chia sẻ cách ông lựa chọn xây dựng văn hóa doanh nghiệp độc đáo là chìa khóa để giải quyết tất cả những bài toán đau đầu của doanh nghiệp về nhân sự, năng suất, lợi nhuận…


    Tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ tháng 10/1954 - Ngược miền ký ức

    15:17, 10/10/2023

    Tháng 10/1954, ông Vũ Đình Bông là thành viên trong Ban tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ. Ông là một trong những kỹ sư đầu tiên sau khi du học về công tác trong ngành Điện. Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2023), evn.com.vn lược trích hồi ký "Tổ quốc" của tác giả Vũ Đình Bông, hồi tưởng về thời gian tiếp quản Nhà máy điện Yên Phụ với không ít khó khăn nhưng cũng rất đỗi tự hào.


    Cuốn sách 'Trải nghiệm khách hàng xuất sắc'

    17:32, 06/10/2023

    Tác giả, cũng đồng thời là chuyên gia quản trị trải nghiệm khách hàng Nguyễn Dương đã gợi mở con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số qua cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc, do Nhà xuất bản Thế giới phối hợp Saigonbooks phát hành.


    Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh

    16:45, 21/09/2023

    Cuốn sách "Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh" của tác giả Colleen Stanley (nhà xuất bản Dân trí phát hành) hướng dẫn áp dụng trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh, tiết lộ những bí quyết nhằm kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả.


    EVN tổ chức tập huấn Luật Điện lực 2024 và các văn bản hướng dẫn thi hành

    EVN tổ chức tập huấn Luật Điện lực 2024 và các văn bản hướng dẫn thi hành

    Ngày 15/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khai mạc Hội nghị tập huấn Luật Điện lực 2024 và các văn bản hướng dẫn thi hành tại khu vực miền Bắc. Hội nghị diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp cầu truyền hình trực tuyến đến các đơn vị.


    Công đoàn EVNNPT động viên người lao động tham gia xây dựng Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đấu nối

    Công đoàn EVNNPT động viên người lao động tham gia xây dựng Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đấu nối

    Ngày 14/5, tại Vĩnh Phúc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Trịnh Tuấn Sơn và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên người lao động các đơn vị tham gia thi công Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đấu nối.


    Tập huấn về ứng dụng AI: Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác truyền thông tại EVN

    Tập huấn về ứng dụng AI: Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác truyền thông tại EVN

    Ngày 15/5/2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong công tác truyền thông”. Chương trình diễn ra trực tiếp tại trụ sở EVN và kết nối trực tuyến tới 25 điểm cầu các tổng công ty, đơn vị trực thuộc EVN.


    EVNSPC gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp 50 năm xây dựng và phát triển

    EVNSPC gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp 50 năm xây dựng và phát triển

    Ngày 15/5, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân dịp kỷ niệm 50 năm xây dựng và phát triển EVNSPC (1975-2025). Buổi gặp mặt được tổ chức theo hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến qua hội nghị truyền hình đến các đơn vị điện lực trong EVNSPC.


    EVNNPC đa dạng giải pháp đảm bảo cung cấp điện cao điểm mùa nắng nóng 2025

    EVNNPC đa dạng giải pháp đảm bảo cung cấp điện cao điểm mùa nắng nóng 2025

    Miền Bắc đang bước vào cao điểm mùa nắng nóng năm 2025 với áp lực lớn về nhu cầu sử dụng điện. Trước thách thức này, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai đồng bộ giải pháp, trong đó đẩy mạnh tuyên truyền và khuyến khích khách hàng lắp đặt, sử dụng điện mặt trời mái nhà.