Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, động viên cán bộ công nhân viên EVNCPC khắc phục hậu quả bão lụt

16:21, 11/11/2025

Chiều 11/11 tại Đà Nẵng, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm, động viên tập thể cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đang khắc phục thiệt hại nặng nề do bão lụt gây ra tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (thứ ba, từ phải sang) trao biểu trưng hỗ trợ EVNCPC 2,3 tỷ đồng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt cho lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ công nhân viên EVNCPC trong những ngày vừa qua. Mặc dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lụt, lực lượng của Tổng công ty đã chủ động, khẩn trương triển khai các phương án ứng phó, nhanh chóng khôi phục lưới điện.

Thông qua chương trình làm việc, Công đoàn ĐLVN đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng hỗ trợ EVNCPC với mong muốn CBCNV-NLĐ toàn đơn vị tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ khôi phục, ổn định hệ thống điện.

Thay mặt lãnh đạo và CBCNV-NLĐ EVNCPC, ông Nguyễn Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) EVNCPC bày tỏ sự xúc động, trân trọng trước tình cảm, sự sẻ chia sâu sắc của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn ĐLVN dành cho đơn vị trong thời điểm khó khăn. Lãnh đạo EVNCPC khẳng định đây là nguồn động viên to lớn giúp tập thể EVNCPC thêm vững vàng, tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, sớm hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục cho nhân dân và doanh nghiệp khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


Xuân Thái

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).