Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại tài sản cho khách hàng để quên    

16:48, 18/04/2022

Vừa qua, trong lúc vệ sinh phòng giao dịch khách hàng, anh Lê Thành Trung nhân viên giao dịch khách hàng Điện lực Đức Hòa (Công ty Điện lực Long An) đã phát hiện một túi xách do khách hàng bỏ quên.

Chị Nga nhận lại được tài sản đã bỏ quên tại quầy giao dịch Điện lực Đức Hòa

Trước sự chứng kiến của một số đồng nghiệp, anh Trung mở túi xách ra ghi nhận giấy tờ tùy thân tên Nguyễn Thị Nga, ngụ tại Q8.TP. HCM và tiền mặt 8.520.000 đồng. Điện lực Đức Hòa nhanh chóng liên hệ khách hàng để nhận lại tài sản trên.

Ngày 5/4/2022, khách hàng đã đến để nhận lại tài sản để quên. Chị Nga cùng người thân rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhân viên giao dịch khách hàng, ban lãnh đạo Điện lực Đức Hòa và nhận lại tài sản của mình.

Trước đó, năm 2021 anh Ngô Ngọc Tín, nhân viên giao dịch khách hàng của Điện lực Đức Hòa cũng nhặt được và trả lại hồ sơ gồm nhiều giấy tờ có giá trị cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc - ngụ tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, bỏ quên khi đến giao dịch.

Việc làm của các nhân viên phòng giao dịch Điện lực Đức Hòa đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của nhân viên ngành Điện lực trong mắt khách hàng, khẳng định nét đẹp văn hóa EVN.

 


Thành Trung

Share

EVNHCMC khởi công 2 công trình chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

EVNHCMC khởi công 2 công trình chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Hòa cùng không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2025), vừa qua, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã khởi công 2 công trình lưới điện: Lắp máy biến áp (MBA) thứ 2 tại Trạm 110kV Tân Phú Trung và Lắp MBA thứ 3 tại Trạm 110kV Chợ Lớn theo kế hoạch đăng ký với EVN.


Công điện số 5467 của EVN chỉ đạo khẩn trương triển khai ứng phó khẩn cấp với bão số 5 (KAJIKI)

Công điện số 5467 của EVN chỉ đạo khẩn trương triển khai ứng phó khẩn cấp với bão số 5 (KAJIKI)

Thực hiện Công điện số 141/CĐ-TTg ngày 22/8/2025 của Thủ tướng Chính phủ, Công điện số 6386/CĐ-BCT ngày 23/8/2025 của Bộ Công Thương về việc khẩn trương ứng phó khẩn cấp với bão số 5; để đảm bảo an toàn tính mạng, hạn chế thiệt hại về tài sản, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN Tập đoàn yêu cầu các đơn vị:


Công điện số 5456 của EVN về ứng phó khẩn cấp với áp thấp nhiệt đới, bão và mưa lớn, ngập lụt, sạt lở đất

Công điện số 5456 của EVN về ứng phó khẩn cấp với áp thấp nhiệt đới, bão và mưa lớn, ngập lụt, sạt lở đất

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành công điện số 5456/CĐ-EVN ngày 22 tháng 8 năm 2025, gửi các đơn vị thành viên về việc ứng phó khẩn cấp với áp thấp nhiệt đới, bão và mưa lớn, ngập lụt, sạt lở đất.


Kỹ sư Trương Ngọc Cường: “Làm kỹ thuật là không được ngừng lại”

Kỹ sư Trương Ngọc Cường: “Làm kỹ thuật là không được ngừng lại”

Kỹ sư Trương Ngọc Cường (Công ty Thủy điện Sơn La) là một trong những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho thế hệ kỹ sư trẻ của ngành Điện vừa bản lĩnh, giỏi chuyên môn, vừa đầy nhiệt huyết cống hiến.


Công bố Hệ thống Quản lý nhân sự HRMS 3.0 và Hệ thống Đào tạo trực tuyến EVN E-LEARNING 2.0

Công bố Hệ thống Quản lý nhân sự HRMS 3.0 và Hệ thống Đào tạo trực tuyến EVN E-LEARNING 2.0

Sáng 22/8, tại Hà Nội, EVN tổ chức Lễ công bố Hệ thống Quản lý nhân sự HRMS 3.0 và Hệ thống Đào tạo trực tuyến EVN E-learning 2.0.