PC Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

16:54, 21/12/2022

Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội.

Đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân, PC Thanh Hóa đã trực tiếp đến thăm, tặng quà cho 745 khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp hiệu quả với Công ty trong suốt thời gian qua.

Đại diện PC Thanh Hóa đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dậu, phường Quảng Thịnh, TP .Thanh Hóa.

Cùng với đó, Công ty chỉ đạo các đơn vị điện lực trực thuộc cử cán bộ, nhân viên kỹ thuật trực tiếp kiểm tra, hỗ trợ miễn phí khách hàng thí nghiệm máy biến áp; kiểm tra, bão dưỡng hệ thống điện; vệ sinh TBA… ; phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng của Công ty, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến, đẩy mạnh công tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện.

Đặc biệt, PC Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng trọn đời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Trước những tình cảm tốt đẹp của PC Thanh Hóa, Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dậu (phường Quảng Thịnh, TP .Thanh Hóa) năm nay đã 97 tuổi xúc động cho biết: “Mẹ rất vui khi nhận được sự quan tâm và những tình cảm của ngành Điện, chúc CBCNV ngành Điện luôn mạnh khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tin tưởng giao phó”.

Trong tháng 12/2022, PC Thanh Hóa cũng đang ra sức nỗ lực tập trung vào việc kiểm tra, rà soát, cải tạo hệ thống điện, đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân trong dịp Tết Noel và Nguyên đán sắp tới, đồng thời nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ đến với khách hàng; Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo và các gia đình chính sách...

PC Thanh Hóa bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" cho xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành.

12 đơn vị điện lực trực thuộc đã phối hợp với chính quyền địa phương các huyện Cẩm Thủy, Hậu Lộc, Quảng Xương, Quan Hóa, Như Xuân, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thường Xuân, Lang Chánh, Như Thanh, Quan Sơn, Mường Lát triển khai chương trình Thắp sáng đường quê, lắp đặt và bàn giao 246 đèn năng lượng mặt trời công suất lớn với tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương xây dựng hệ thống đèn đường chiếu sáng, góp phần làm thay đổi diện mạo, đảm bảo an ninh và nâng cao đời sống tinh thần của cư dân nông thôn.

Theo ông Hoàng Công Nam - Chủ tịch UBND xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành, công trình lắp đặt hệ thống chiếu sáng mà ngành Điện đã triển khai có rất nhiều ý nghĩa đối với xã Thành Tâm, đã góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, bảo đảm an toàn giao thông, tạo không gian vui chơi an toàn cho các cháu, làm cho làng quê nông thôn ngày càng văn minh, giàu đẹp, mang lại cuộc sống an vui cho bà con nhân dân.

Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” đã thực hiện và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đây là động lực to lớn để PC Thanh Hóa không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Thanh Huyền - Hùng Mạnh

Share

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Mưa to và lũ quét xảy ra liên tiếp trong đêm 31/7 và rạng sáng 01/8, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và lưới điện trung - hạ áp trên địa bàn 16 xã của tỉnh Sơn La (huyện Sông Mã và huyện Sốp Cộp trước đây). Công ty Điện lực Sơn La đã và đang huy động lực lượng, để kiểm tra, rà soát thiệt hại và triển khai phương án khắc phục trong điều kiện thời tiết, địa hình đặc biệt phức tạp.


Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên (PC) đã, đang khẩn trương triển khai phương án khắc phục hậu quả lũ lụt. Tính đến 11h30 ngày 02/8, Công ty bước đầu khôi phục cấp điện cho 314 khách hàng tại các bản Suối Lư, Huổi Po, Báng Trọc (xã Na Son) và bản Chống Sư 1 (xã Xa Dung).


Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang thủy điện sông Đà đã họp vào chiều 1/8 và đánh giá các công trình đang vận hành trong trạng thái ổn định, an toàn, đủ điều kiện sẵn sàng tham gia chống lũ và tích nước năm 2025.


EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

Rạng sáng 1/8, mưa lớn kéo dài trên diện rộng kèm theo lũ dữ đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến hệ thống điện trên địa bàn hai tỉnh Sơn La và Điện Biên. Ban Chỉ huy PCTT & TKCN các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khẩn trương kích hoạt các phương án ứng phó thiên tai.


Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Đến 18h00 ngày 2/8, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã khôi phục cấp điện cho hơn 6.300 khách hàng, chiếm khoảng 70% tổng số khách hàng bị mất điện do mưa lũ.