Tiếp tục tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động ý nghĩa

10:32, 03/11/2022

Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2022, các Điện lực thuộc PC Đà Nẵng vừa tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình, thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm...

Cụ thể, Điện lực Sơn Trà đã thực hiện quay số ngẫu nhiên tự chọn ra 3 khách hàng để thực hiện trong tháng 10 này gồm các hộ: Phạm Đình Khôi (tổ 13, Bình Kỳ, Hòa Quý), Huỳnh Bá Ánh (tổ 57, Đông Trà, Hòa Hải) và Trần Tý (tổ 15, Lộc Phước, Thọ Quang). Trên cơ sở đó, điện lực đã hỗ trợ thay mới 10 bộ bóng đèn led tiết kiệm điện và đi lại đường dây sau công-tơ cho 3 gia đình với tổng chi phí gần 1,5 triệu đồng. Trước đó, Điện lực Sơn Trà cũng đã thực hiện chương trình “An toàn điện trong gia đình” cho 18 khách hàng may mắn qua quay số ngẫu nhiên.

Trong tháng 10 năm 2022, Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách… trên địa bàn phường Hòa Phát (thuộc điện lực quản lý) nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 của PC Đà Nẵng.

Qua phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khảo sát thực tế, Điện lực đã triển khai thay mới 5 mét dây, 12 bộ bóng đèn và các thiết bị điện khác bị cháy hỏng, vệ sinh thiết bị điện, dây dẫn đảm bảo an toàn cho các hộ nêu trên với kinh phí 1,5 triệu đồng. Sau khi hoàn tất mọi công tác, Điện lực đã tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, phổ biến và dán logo tổng đài 19001909 hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện.

Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) vừa kéo mới 72m cáp ABC- 4x50 để xử lý điện áp thấp, đảm bảo nguồn điện ổn định cho 20 hộ dân tại khu vực thôn Phú Hòa, xã Hòa Nhơn với giá trị ước tính 3,8 triệu đồng.

Bên cạnh đó, điện lực cũng đã triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho 3 hộ gia đình được chọn trong chương trình tri ân khách hàng tại thôn Hòa Phước, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Điện lực đã lắp mới 10 bóng đèn led tiết kiệm điện, 2 bảng điện mới, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện tại các hộ gia đình.

Công nhân Điện lực Hải Châu thay thế miễn phí bóng đèn tiết kiệm điện tại Trường Tiểu học Bạch Đằng

Mặt khác, do ảnh hưởng của đợt mưa lớn (bão số 5) dẫn đến nhiều khu vực bị ngập sâu tại các xã Hòa Nhơn, Hòa Phong, Hòa Khương, Hòa Phú; đặc biệt lũ quét tại khu vực thôn Nam Mỹ, Nam Yên, Lộc Mỹ xã Hòa Bắc, thôn Trường Định xã Hòa Liên… làm nhiều cột điện ngã đỗ, vùi lấp, nhiều hộp công-tơ cấp điện cho khách hàng bị hư hỏng. Để giải quyết thực trạng trên, Điện lực đã tiến hành khôi phục hệ thống đo đếm, chỉnh trang 27 cây trụ, lắp mới 20 hộp 4 công tơ, 2 hộp công-tơ 3 pha, 15 aptomat các loại, 100m cáp M(2*16)mm và các loại vật tư khác. Trong quá trình chỉnh trang công-tơ, Điện lực đã hỗ trợ kiểm tra điện tại các hộ dân, bó gọn, đi lại dây sau công-tơ đảm bảo an toàn điện cho người dân trên địa bàn 2 xã Hòa Bắc và xã Hòa Liên.

Ngày 28-10-2022, thực hiện chương trình tri ân khách hàng, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) đã thực hiện vệ sinh, cải tạo lưới điện, hệ thống đo đếm đảm bảo an toàn, mỹ quan tại hẻm, kiệt K16 đường Bình Thái 2, phường Hòa Thọ Đông, và thay thế bóng đèn miễn phí cho các hộ gia đình tại tổ 10 phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ. Theo đó, Điện lực đã thực hiện cải tạo hệ thống điện gồm thay thế các thùng 1 công-tơ bằng thùng 4 công-tơ và các phụ kiện dây dẫn, aptomat đi kèm; chỉnh trang lại cáp viễn thông đảm bảo mỹ quan đô thị từ vị trí trụ 57.2 đến 10.4 tại kiệt K16 đường Bình Thái 2. Tổng số khách hàng được chỉnh trang trong đợt này là 16 khách hàng.

Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) cũng vừa triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trên địa bàn quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Theo đó, Điện lực đã hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa điện cho Trường Tiểu học Bạch Đằng do ảnh hưởng của bão số 4 (Noru). Theo đó, nhân viên điện lực đã phối hợp với nhà trường kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, tích cực tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Điện lực đã thực hiện thay thế 12 bóng đèn led tiết kiệm điện, thay mới hệ thống dây dẫn điện không đảm bảo an toàn và các loại vật tư khác với tổng chi phí hỗ trợ hơn 3 triệu đồng.

Với nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa thiết thực, PC Đà Nẵng mong muốn góp phần mang lại nguồn điện ổn định, liên tục nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng; tạo dựng niềm tin, sự gắn kết sẻ chia giữa ngành điện và khách hàng trên địa bàn.

Link gốc


Nguồn: baodanang.vn

Share

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Mưa to và lũ quét xảy ra liên tiếp trong đêm 31/7 và rạng sáng 01/8, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và lưới điện trung - hạ áp trên địa bàn 16 xã của tỉnh Sơn La (huyện Sông Mã và huyện Sốp Cộp trước đây). Công ty Điện lực Sơn La đã và đang huy động lực lượng, để kiểm tra, rà soát thiệt hại và triển khai phương án khắc phục trong điều kiện thời tiết, địa hình đặc biệt phức tạp.


Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng hàng lang tuyến dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên, đoạn qua Lào Cai

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng hàng lang tuyến dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên, đoạn qua Lào Cai

Ngày 2/8, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Lào Cai - ông Trịnh Xuân Trường và Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - ông Phạm Hồng Phương đã kiểm tra công trường và làm việc về tình hình thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (BT-GPMB) dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên (PC) đã, đang khẩn trương triển khai phương án khắc phục hậu quả lũ lụt. Tính đến 11h30 ngày 02/8, Công ty bước đầu khôi phục cấp điện cho 314 khách hàng tại các bản Suối Lư, Huổi Po, Báng Trọc (xã Na Son) và bản Chống Sư 1 (xã Xa Dung).


EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

Rạng sáng 1/8, mưa lớn kéo dài trên diện rộng kèm theo lũ dữ đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến hệ thống điện trên địa bàn hai tỉnh Sơn La và Điện Biên. Ban Chỉ huy PCTT & TKCN các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khẩn trương kích hoạt các phương án ứng phó thiên tai.


Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Đến 18h00 ngày 2/8, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã khôi phục cấp điện cho hơn 6.300 khách hàng, chiếm khoảng 70% tổng số khách hàng bị mất điện do mưa lũ.