• 24/01/2019

Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 (mức độ cao nhất) vào ngày 21/12/2018. Sau đây là ý kiến của một số chuyên gia, nhà quản lý và cộng đồng về vấn đề này.


  • 08/01/2019

Chỉ số tiếp cận điện năng tăng 129 bậc, mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện ngày càng cao… Những thành quả mà EVN thu được sau 5 năm đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng (2013- 2018) đã đủ sức thuyết phục để cộng đồng có góc nhìn tích cực hơn về EVN?


  • 28/12/2018

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang từng bước số hóa các dịch vụ điện năng, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện. Để hiểu rõ hơn về hành trình này, evn.com.vn có cuộc trao đổi với ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN.


  • 26/12/2018

Với hợp tác này, khách hàng có thể thanh toán tiền điện và các dịch vụ phát sinh chi phí khác của EVN nhanh chóng và dễ dàng bằng cách sử dụng ứng dụng Mobile Banking quét mã VNPAY-QR, thông qua 5 website chăm sóc khách hàng của EVN trên cả nước.


  • 24/12/2018

Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng...


  • 21/12/2018

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng tại sự kiện công bố cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sáng 21/12, tại Hà Nội.


  • 19/12/2018

8,33/10 điểm là kết quả khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM năm 2018, tăng 0,07 điểm so với năm 2017.


  • 19/12/2018

Đó là chủ đề buổi giao lưu trực tuyến giữa Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) với khách hàng sử dụng điện thông qua Báo Thanh Niên, ngày 19/12. Đây là một trong những hoạt động nằm trong Tháng tri ân khách hàng của Tổng công ty.


  • 19/12/2018

Đối với những thành viên đầu tiên thuộc Tổ Phát triển Hệ thống thông tin Quản lý khách hàng (CMIS), phần mềm này được ví như một trái tim. Một trái tim mang sứ mệnh cải tổ mạnh mẽ công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVN trong tiến trình hội nhập kinh tế số.


  • 19/12/2018

“Khách hàng là trung tâm”, “tất cả vì khách hàng” - đó là phương châm hành động của EVN khi thực hiện đổi mới kinh doanh và dịch vụ điện trong 5 năm qua. Liệu khách hàng đã hoàn toàn hài lòng trước những cố gắng của EVN? Chúng ta cùng lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng về vấn đề này.