Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn" tại Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Ngày 09/08/2024, Công đoàn Cơ quan EVN đã tổ chức hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” để tri ân người lao động nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Theo đó, hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động được Công đoàn Cơ quan EVN tổ chức với mong muốn tạo nên bầu không khí đoàn kết, thân tình giữa những người đồng nghiệp, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với đơn vị. 

Tham dự hoạt động này có ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; các Phó Chủ tịch: bà Đinh Thị Thanh Bình, ông Uông Quang Huy, bà Nguyễn Kim Thanh. 

Hoạt động đã được tổ chức tại nhà ăn tầng 33 tháp A , tòa nhà EVN và nhận được sự tham gia hưởng ứng sôi nổi của 458 CBCNV thuộc Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam. 

Mỗi suất ăn trong "Bữa cơm Công đoàn" có chi phí tăng thêm từ nguồn kinh phí hoạt động của Công đoàn Cơ quan EVN, chi phí bữa ăn trưa hàng ngày của CBCNV và trích thêm một phần từ nguồn kết dư tiền ăn ca của CBCNV.

Bữa ăn được tổ chức dưới hình thức một bữa buffet với đa dạng các món ăn và đồ tráng miệng như: bún riêu, gỏi cuốn tôm, ngao hấp sả, sườn hầm ngũ quả, gà luộc, súp ngô, bánh mì bơ, chè sen, bánh rán, nước ép,... 

Ông Bùi Công Luận - Chánh Văn phòng Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN chia sẻ: “Bữa cơm Công đoàn không chỉ là cơ hội tốt để lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn chia sẻ và nắm bắt tâm tư, tình cảm của người lao động. Qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong mỗi cá nhân tại đơn vị”

Không khí hào hứng, phấn khởi trong hoạt động "Bữa cơm Công đoàn"

Chị Đặng Thị Như Ý - Chuyên viên Ban Thị trường điện cho biết, bản thân chị rất háo hức khi nhận được email thông báo từ vài ngày trước về hoạt động này: “Tuy là lần đầu tổ chức nhưng đây là một trong các hoạt động nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt nhất từ anh chị em trong Cơ quan EVN”.

“Nhờ bữa ăn này mà các đồng nghiệp có cơ hội ngồi xuống cùng nhau ăn uống, trò chuyện vui vẻ, giống như một buổi ngoại khóa cho anh em có cơ hội giao lưu, tăng tình đoàn kết nên tôi rất vui khi được tham gia.” - Anh Nguyễn Hoàng Anh - Chuyên viên Ban Quản lý Đầu tư bày tỏ.

Một số hình ảnh về hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” tại Cơ quan EVN:

Bữa ăn thịnh soạn với đầy đủ chất dinh dưỡng

Ai cũng hân hoan trước bữa cơm đặc biệt mà Công đoàn Cơ quan EVN tổ chức

Bữa cơm Công đoàn như một cơ hội giúp gia tăng tình đoàn kết giữa các đồng nghiệp 

Đông đảo CBNV, người lao động tham gia chương trình "Bữa cơm Công đoàn"


  • 09/08/2024 02:24
  • Vũ Mai
  • 360