Đa dạng các hoạt động tri ân khách hàng của doanh nghiệp

Năm 2023 được đánh giá là một năm kinh tế khó khăn, tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp không mấy thuận lợi. Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vẫn có những hoạt động tri ân khách hàng bằng các hình thức phong phú, thiết thực và ý nghĩa.

Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng năm qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, đảm bảo cấp điện liên tục, an toàn, ổn định, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và sinh hoạt của nhân dân. Năm 2023, sản lượng điện thương phẩm của công ty đạt hơn 4 tỷ kWh, tăng hơn 4% so với năm 2022. Có được kết quả này, cùng với sự nỗ lực của lãnh đạo, toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động công ty còn phải kể đến sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng sử dụng điện.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Thắng Lợi, xã Liễn Sơn (Lập Thạch).

Để đáp lại sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng, từ tháng 12/2023, công ty đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động tri ân. Trong đó, mở đầu là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. Triển khai hoạt động này, PC Vĩnh Phúc đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện; tổ chức thăm hỏi, tặng quà những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Thắng Lợi, xã Liễn Sơn (Lập Thạch).

Cùng với các hoạt động an sinh xã hội, PC Vĩnh Phúc trực tiếp đến tặng quà cho hơn 120 khách hàng tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải vào mùa nắng nóng năm 2023. Chỉ đạo các đơn vị điện lực trực thuộc cử cán bộ, nhân viên kỹ thuật kiểm tra hệ thống điện cho khách hàng; miễn phí công lắp đặt dây sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp và hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho khách hàng; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; thay thế bóng đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện… Đồng thời, tích cực thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” thông qua việc lắp đặt hệ thống điện, bóng điện chiếu sáng cho các tuyến đường trong thôn, xóm. Qua đó, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

Là đơn vị kinh doanh và bảo dưỡng xe máy uy tín hàng đầu của tỉnh, trong dịp này, Công ty TNHH Nhung Hồng (HEAD Nhung Hồng) đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, tri ân nhằm cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ, sử dụng dịch vụ của đơn vị trong suốt 20 năm qua. Là một trong những đơn vị bán lẻ hàng đầu tại tỉnh, Siêu thị Go! Vĩnh Phúc cũng tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng trong mùa cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán 2024.

Điển hình như chương trình giảm giá lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng bánh kẹo, mứt Tết, bia, rượu, nước giải khát, đồ trang trí, đồ gia dụng, quần áo thời trang... diễn ra từ ngày 11 - 24/1. Hay chương trình “Trao quà Tết - Kết tình thân”, với chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng mua giỏ quà Tết từ 5 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, từ nay đến Tết Nguyên đán, những khách hàng mua sắm tại Go! Vĩnh Phúc có hóa đơn thanh toán từ 500 nghìn đồng trở lên sẽ có cơ hội bốc thăm trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Theo đại diện Siêu thị Go! Vĩnh Phúc, việc đẩy mạnh các chương trình tri ân, khuyến mại sẽ tác động tới tâm lý chi tiêu, nhu cầu mua sắm của khách hàng. Từ đó, tác động trực tiếp đến doanh số bán hàng của đơn vị. Với các chương trình tri ân, khuyến mại đã và đang triển khai, siêu thị kỳ vọng doanh số bán hàng trong mùa cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sẽ có sự bứt phá, đạt mức tăng trưởng 15 - 20 % so với cùng kỳ năm trước.

Khách hàng là nguồn tài sản quý báu của doanh nghiệp. Việc triển khai đa dạng các chương trình, hoạt động tri ân khách hàng thể hiện sự biết ơn và trân trọng đối với những đóng góp của họ trong năm qua. Điều này góp phần gắn kết, củng cố mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng. Từ đó, giúp các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, uy tín, thúc đẩy hoạt động sản xuất, tiêu thụ hàng hóa và tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận trong những năm tiếp theo.

Link gốc


  • 23/01/2024 04:00
  • Theo Báo Vĩnh Phúc
  • 2794