EVNCPC tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông năm 2023

Trong hai ngày 4 - 5/10, tại TP Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức tập huấn công tác truyền thông cho hơn 300 học viên là lãnh đạo tổng công ty, lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác truyền thông tại các đơn vị thành viên của tổng công ty.

Các đại biểu tham gia tập huấn công tác truyền thông do EVNCPC tổ chức

Tại khóa tập huấn, các học viên đã được Nhà báo Lê Cường – Tổng Thư ký tòa soạn Báo Người lao động; ông Bùi Việt Hà – Phó Trưởng Ban Truyền thông EVN; Biên tập viên Thư Hiền – Đài Truyền hình Việt Nam trao đổi và hướng dẫn các nội dung chuyên đề gồm: Nhận diện nguy cơ khủng hoảng truyền thông; phòng ngừa khủng hoảng, xử lý khủng hoảng, những vụ việc truyền thông điển hình gần đây của EVN và EVNCPC – bài học kinh nghiệm; khái quát về sáng tạo nội dung trên môi trường số; truyền thông số; truyền thông theo xu hướng mới; một số nội dung về công tác truyền thông EVNCPC.

Các giảng viên khách mời chia sẻ tại hội nghị

Chương trình tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, mang tới những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho các học viên. Thông qua chương trình tập huấn lần này, các cán bộ làm công tác truyền thông của EVNCPC sẽ được nâng cao hơn nữa nghiệp vụ về công tác truyền thông, cách xử lý khủng hoảng truyền thông, nắm bắt cách thức làm truyền thông trên các nền tảng mới như Tiktok... Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng bá dịch vụ, lan tỏa hình ảnh đẹp của ngành Điện đến với khách hàng.


  • 06/10/2023 04:37
  • PV
  • 3562