EVNGENCO 3 trao 200 phần quà cho người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

18:04, 16/08/2021

Ngày 14/8, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã trao 200 phần quà cho người dân hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và công nhân lao động bị mất việc làm không nguồn thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh).

Mỗi phần trị giá hơn 500 ngàn đồng, bao gồm 200 ngàn đồng tiền mặt, khẩu trang y tế, gạo, mì gói, và các nhu yếu phẩm cần thiết. Tổng giá trị hỗ trợ đợt này của EVNGENCO 3 là khoảng 100 triệu đồng.

EVNGENCO 3 đã kết hợp với chính quyền, đoàn thể các phường An Lợi Đông, An Khánh và Thủ Thiêm – TP. Thủ Đức rà soát, lập danh sách, đến từng nhà để trao các suất quà. Tổng công ty cũng trao hỗ trợ đối với công nhân, người lao động ở khu vực lán trại, nhà trọ không có việc làm, không có điều kiện về quê tránh dịch. Đối với các khu vực phong tỏa, đoàn sẽ đặt quà ở phía ngoài sau đó gọi điện thoại mời người dân ra nhận.

Trao quà cho hộ gia đình khó khăn ở phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, cuộc sống người dân đều ít nhiều bị ảnh hưởng. Đối với những người dân thuộc các khu vực nhà không số, khu giải tỏa, công nhân lao động, người già neo đơn,… cuộc sống càng khó khăn hơn. Chị Đặng Thị Lệ Quyên, người dân sống ở phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức chia sẻ: “Tôi có bầu được 4 tháng rồi, còn chị của tôi thì 2 - 3 tháng nữa cũng sinh em bé. Công việc của gia đình không ổn định, thu nhập không đủ trang trải. Rất may là có sự giúp đỡ của Tổng công ty Phát điện 3,  trước mắt gia đình cũng đỡ khó khăn, có tiền chi trả một phần chi phí sinh hoạt, mua thực phẩm”.

EVNGENCO 3 đã vận động cán bộ công nhân viên đóng góp để tặng quà cho người dân trên địa bàn. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, CBCNV Tổng Công ty đến với người dân trên địa bàn, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn trước mắt.

Cũng trong dịp này, Tổng công ty Phát điện 3 đã trao tặng nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang, các vật dụng y tế phòng dịch và một số nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sĩ trực chốt kiểm soát, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức; tiếp sức cùng chính quyền địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh.


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.