EVNGENCO2: Đẩy mạnh truyền thông, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp ngành Điện

Tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về công tác chủ động cấp nước và cung ứng điện trong mùa khô 2023; đảm bảo nguồn cung cấp nhiên liệu than cho sản xuất điện; bảo vệ môi trường tại các nhà máy nhiệt điện... là những biện pháp mà Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) thực hiện để lan tỏa những giá trị văn hóa doanh nghiệp của ngành điện.

Báo cáo tại Hội nghị Tổng kết công tác Truyền thông năm 2023, triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2024, đại diện EVNGENCO2 cho biết: Năm 2023, Tổng công ty tiếp tục đối mặt nhiều thách thức. Nắng nóng gay gắt diễn ra trên diện rộng, nhất là vào các tháng mùa khô; đến giai đoạn mùa lũ, lưu lượng nước về các hồ Thuỷ điện vẫn rất kém...

Trước tình hình này, đội ngũ Truyền thông EVNGENCO2 đã tập trung đẩy mạnh các tuyến tin bài về công tác ứng phó, đảm bảo cung ứng điện như như: Chủ động cấp nước và cung ứng điện trong mùa khô 2023; các thủy điện EVNGENCO2 đảm bảo cung ứng điện; chú trọng đảm bảo nguồn cung cấp nhiên liệu than đáp ứng yêu cầu sản xuất điện; huy động hết công suất đảm bảo cung ứng điện…

Khen thưởng 4 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông năm 2023

 

Vượt qua một năm đầy khó khăn, EVNGENCO2 đã thực hiện tốt và hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kế hoạch truyền thông của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao. Cụ thể, có 929 tin, bài được đăng tải trên các báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Công Thương, Tiền Phong… tăng 140% so với năm 2022; 1 phóng sự “Hệ thống cảnh báo hạ du đập thuỷ điện Trung Sơn góp phần đảm bảo an toàn trong mùa lũ” phát sóng trên chương trình Chuyển động 24h kênh VTV1 lúc 18h30…

Tại Hội nghị, các đơn vị đã trình bày các tham luận về việc xử lý tin bài bất lợi, khủng hoảng truyền thông, tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường đối với khối Nhà máy Nhiệt điện; Việc vận hành hồ chứa, phối hợp và hỗ trợ địa phương ứng phó với khô hạn, giảm xâm nhập mặn, khắc phục hậu quả lũ lụt… Đồng thời, các đại biểu còn trao đổi về những vấn đề cần đặc biệt quan tâm trong thời gian tới, phương pháp truyền thông hiệu quả tại đơn vị… để công tác truyền thông năm 2024 của toàn EVNGENCO2 đạt hiệu quả cao nhất.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Văn Dư - Phó Tổng Giám đốc phụ trách EVNGENCO2 đề nghị đội ngũ truyền thông tập trung cao độ, nắm bắt tin tức, các vấn đề thời sự có liên quan để có định hướng tuyên truyền phù hợp. Các nội dung tin, bài luôn phải bám sát chủ trương của Tổng công ty, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Hoàn thành các nhiệm vụ của công tác truyền thông Chuyển đổi số và chuyển đổi nhận thức; Văn phòng cơ quan Tổng công ty tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ truyền thông…

Nhân dịp này, Tổng công ty đã khen thưởng 4 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông năm 2023.

Những kết quả đạt được là nguồn động lực để đội ngũ truyền thông tiếp tục phấn đấu, góp sức vào sự phát triển chung của toàn Tổng công ty, lan tỏa hình ảnh “EVNGENCO2 - một doanh nghiệp thân thiện với môi trường và trách nhiệm với cộng đồng xã hội”.

Link gốc


  • 23/01/2024 11:09
  • Theo báo Tài nguyên & Môi trường
  • 3030