EVNSPC tổ chức Ngày hội gia đình Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam năm 2023

Chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028, ngày 21/7 tại TP.HCM, Công đoàn Cơ quan EVNSPC tổ chức Ngày hội gia đình Cơ quan EVNSPC với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.

Chủ đề của ngày hội gia đình năm nay là “Kết yêu thương – Dệt hạnh phúc”, tập trung lan tỏa tình yêu thương và nhắc nhở về những giá trị tinh thần quan trọng trong cuộc sống gia đình, giúp mỗi thành viên cảm nhận hạnh phúc và đóng góp tích cực vào một tập thể và cộng đồng xã hội hạnh phúc.

Ngày hội mang đến cơ hội cho từng thành viên trong gia đình thể hiện kỹ năng, vai trò và trách nhiệm trong ngôi nhà chung, hướng đến mục tiêu xây dựng gia đình ấm cúng, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Việc tổ chức các hoạt động bổ ích, vui tươi và gắn kết giữa các Công đoàn viên trong khối Cơ quan EVNSPC đã đóng góp tích cực vào phong trào thi đua sản xuất kinh doanh; tạo động lực cho CBCNV hăng hái thi đua, rèn luyện và phấn đấu trong từng lĩnh vực công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của EVNSPC.

Ban tổ chức trao giải Cuộc thi viết thư "Lời yêu thương" cho các thành viên trong gia đình Cơ quan EVNSPC thắng giải - Ảnh: Yến Oanh.

Đặc biệt, cuộc thi viết thư tay với chủ đề “Lời yêu thương”, đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các thành viên trong gia đình Cơ quan EVNSPC. Những lời chân thành và mộc mạc gửi đến người thân đã tạo nên những khoảnh khắc xúc động trong ngày hội.

Ban tổ chức đã trao tặng 15 giải thưởng cho những tác giả viết thư tay xuất sắc nhất.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng triển khai các hoạt động vinh danh gia đình tiêu biểu, khen thưởng những gương điển hình trong cơ quan với những thành tích đáng khen ngợi về đạo đức, nếp sống văn hóa lành mạnh và đóng góp xuất sắc trong công việc cũng như cuộc sống gia đình. 

Ông Nguyễn Văn Hợp nguyên Chủ tịch HĐTV EVNSPC (thứ 3 trái sang) cùng Phó Tổng GĐ EVNSPC Nguyễn Công Hầu (thứ 4 phải sang) khen thưởng các học sinh tiêu biểu trong năm học 2022 - 2023 - Ảnh: Yến Oanh.

Ngày hội Gia đình EVNSPC năm 2023 kết thúc trong không khí vui tươi, ấm áp và gắn kết; góp quan trọng vào việc xây dựng môi trường làm việc tích cực và đoàn kết trong Cơ quan EVNSPC. 


  • 24/07/2023 09:09
  • Yến Oanh
  • 3483