Người dân cảm ơn Điện lực Việt Yên nhiệt tình hỗ trợ xử lý sự cố điện

Bác Nguyễn Văn Chiến (phường Bích Động, thị xã Việt Yên) vừa gửi lời cảm ơn tới Điện lực Việt Yên (thuộc Công ty Điện lực Bắc Giang) vì đã nhiệt tình, kịp thời xử lý sự cố điện, nhanh chóng khôi phục cấp điện cho gia đình trong ngày nắng nóng.

Vào đêm ngày 15/7/2024, gia đình bác Nguyễn Văn Chiến (nhà số 5, ngõ 301 đường Thân Nhân Trung, phường Bích Động, thị xã Việt Yên) bất ngờ xảy ra sự cố. Sáng hôm sau, bác kiểm tra và thấy bị nhảy aptomat sau công tơ tại hộp đựng công tơ trên cột. 

Đến chiều 16/7/2024, bác Chiến quyết định gọi điện báo sự cố đến tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, chỉ chưa đầy 30 phút sau, các công nhân Điện lực đã có mặt tại cột (1.2.3).3 trạm biến áp Bích Động với đầy đủ dụng cụ và thiết bị thay thế. Với tinh thần trách nhiệm cao, hai công nhân đã nhanh chóng khắc phục sự cố một cách chuyên nghiệp và điện đã khôi phục trong sự vui mừng của gia đình.

Điều làm gia đình bác Chiến cảm động không chỉ là sự nhanh chóng, chuyên nghiệp trong việc khắc phục sự cố, mà còn là tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm của các anh công nhân. Hai anh công nhân đã làm việc không ngừng nghỉ, khi xong việc cũng không kịp ngồi uống nước hay nghỉ ngơi, mà nhanh chóng di chuyển để thực hiện công việc khác. Sự cống hiến thầm lặng ấy đã khiến gia đình bác Chiến không kịp hỏi tên tuổi của các anh để cảm ơn.

Cảm kích trước công việc của công nhân ngành Điện, và cũng vì chưa kịp cảm ơn các anh nên bác Chiến đã viết thư bày tỏ lòng biết ơn và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm và chia sẻ của đông đảo bạn bè.

Thư cảm ơn của bác Nguyễn Văn Chiến gửi Điện lực Việt Yên

Qua câu chuyện của gia đình bác Nguyễn Văn Chiến, có thể thấy tình cảm chân thành mà người dân dành cho công nhân ngành Điện. Tận tâm, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc là những nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Điện lực Việt Yên nói riêng và Công ty Điện lực Bắc Giang nói chung. Bên cạnh đó, sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện chính là niềm tự hào, là động lực thúc đẩy các CBCNV ngành Điện nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.


  • 22/07/2024 04:19
  • Thanh Hương
  • 1450