Những bình nước miễn phí của EVN tiếp tục phục vụ nhân dân trong mùa hè

Hoạt động này được nhiều điện lực trên toàn quốc duy trì liên tục để chia sẻ với người dân, đặc biệt là những người lao động trực tiếp ngoài đường phố trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Thực hiện chỉ đạo của EVN, nhiều công ty điện lực trên cả nước đã triển khai “bình nước miễn phí” từ cuối tháng 6/2019. Trong ảnh là điểm cung cấp nước uống miễn phí tại PC Hoàn Kiếm (EVNHANOI).

Một hành động nhỏ, nhưng thể hiện sự sẻ chia của cán bộ, công nhân viên ngành Điện đối với cộng đồng.

Hoạt động này sẽ được các đơn vị điện lực tiếp tục thực hiện trong mỗi đợt nắng nóng. Trong ảnh là điểm cung cấp nước uống miễn phí tại Điện lực TP Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh).

Mọi khách hàng đến giao dịch, hoặc bất kỳ ai cần “giải nhiệt” đều có thể sử dụng nước miễn phí. Trong ảnh là điểm nước uống tại Điện lực Tuy An (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên).

 Người phụ nữ tại thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) chia sẻ, chị ghé vào đây để tạm tránh nắng và uống nước lấy lại sức. Chị cho biết: "Bình nước này rất tiện cho những người lao động ngoài trời như chúng tôi".

“Nước uống miễn phí, kính mời bà con sử dụng” là lời nhắn gửi thân tình từ ngành Điện.

Những bình nước miễn phí được xếp đặt ngay ngắn, gọn gàng, vệ sinh tại các điểm giao dịch khách hàng của các điện lực, sẵn sàng phục vụ bà con nhân dân.

* Hình ảnh tổng hợp từ các tổng công ty điện lực.