Thợ điện PC Bình Dương nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

Mới đây, ông Hoàng Huy Hùng - Công nhân Điện lực Dĩ An (thuộc Công ty Điện lực Bình Dương) đã nhặt được vị tiền rơi và trả lại cho người đánh mất.

Cụ thể, trong khi thực hiện công tác ngoài hiện trường, ông Hoàng Huy Hùng - Công nhân Kinh doanh Điện lực Dĩ An (Công ty Điện lực Bình Dương) đã nhặt được một chiếc ví của người đi đường đánh rơi.

Với tinh thần không vụ lợi, anh Hùng đã cẩn trọng gọi nhiều người lại để cùng mở, kiểm tra tài sản và hiện vật bên trong. Sau đó, anh Hoàng Huy Hùng đã chủ động liên hệ Ban quản lý của nhà trường thông báo cho người đánh rơi tài sản để trả lại. 

Nhận được thông tin, anh Nguyễn Trọng Huỳnh An (sinh viên của Trường Đại Học Khoa học Tự nhiên, TP. Hồ Chí Minh), chủ nhân của tài sản trên đã liên hệ với anh Hùng để xin nhận lại chiếc ví đánh rơi. Sau khi nhận lại tài sản, anh Huỳnh An vui mừng chia sẻ: "Trong chiếc ví của tôi có nhiều giấy tờ quan trọng, nếu mất sẽ tốn rất nhiều thời gian đi làm lại. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Hoàng Huy Hùng”.

Anh Nguyễn Trọng Huỳnh An vui mừng khi nhận lại chiếc ví đã đánh rơi

Thay mặt lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương, ông Nguyễn Quốc Hùng – Giám đốc Điện lực Dĩ An trao Quyết định khen thưởng và Thư khen của Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương cho anh Hoàng Huy Hùng, đồng thời tuyên dương hành động đẹp của ông Hùng trước toàn thể CBCNV trong đơn vị. Việc làm của anh Hùng là hành động có nhiều ý nghĩa, góp phần lan toả hình ảnh đẹp, thân thiện của công nhân ngành Điện.