Nhận định về cuốn sách, ông Bill George, giáo sư Trường Kinh doanh Harvard chia sẻ: Trong cuốn sách Doanh nghiệp 4.0, Dan Schawbel đã phân tích sâu sắc, cụ thể về hoạt động giao tiếp nơi công sở trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, cách thức gây dựng những nhóm làm việc giàu động lực, tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả. Một cuốn sách giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp thích hợp trong thời đại số…
Doanh nghiệp 4.0 được “thiết kế” giúp người quản lý tạo nên các mối liên kết có ý nghĩa trong những môi trường làm việc mang nặng yếu tố công nghệ. Xuyên suốt cuốn sách, bạn sẽ được tìm hiểu những yếu tố kích thích sự nhiệt thành của nhân viên, có thể vận dụng để vun đắp văn hóa làm việc lành mạnh và năng suất hơn.
Ảnh minh họa
|
Mỗi chương tập trung vào một chủ đề quan trọng tác động đến môi trường làm việc. Bạn sẽ học được cách đưa ra quyết định tốt hơn khi tương tác với nhóm làm việc của mình; dùng công nghệ như thế nào, khi nào thì nên dùng và khi nào thì không; những bước cụ thể nào bạn có thể thực hiện để làm cho những mối quan hệ trong công việc sâu sắc hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời thấy được văn hóa doanh nghiệp đang áp dụng hiện nay có cần phải thay đổi hay không trong kỷ nguyên số?
Theo Dan Schawbel, trong hàng chục cuộc phỏng vấn của ông với các lãnh đạo doanh nghiệp để phục vụ cho cuốn sách, họ đều khẳng định công nghệ là con dao 2 lưỡi. Vì thế, trong cuốn sách, tác giả đã đưa ra các cách thức giải quyết nhu cầu cảm xúc khiến chúng ta trở nên con người hơn và bớt tính máy móc, giải thích làm sao có thể tận dụng công nghệ để thúc đẩy sự nghiệp của bạn.
Cuốn sách sẽ giúp lãnh đạo doanh nghiệp:
- Hoạch định chiến lược hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết trong doanh nghiệp
- Tối ưu hóa năng suất làm việc của nhân viên
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong thời đại 4.0
- Ứng dụng hiệu quả công nghệ trong phát triển doanh nghiệp
- Quản trị nhân sự hiệu quả.
|