• 20/03/2019

Cụ thể, giá bán lẻ điện bình quân vừa được điều chỉnh là 1.864,44 đồng/kWh (chưa gồm thuế VAT), tăng 8,36% so với trước đó (1.720,65 đồng/kWh). Phương án điều chỉnh này đã được Thủ tướng Chính phủ thông qua.


  • 25/02/2019

Một số khách hàng có phiên ghi chỉ số trùng với thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đã được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) điều chỉnh cho phù hợp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và thực hiện đúng Luật Điện lực.


  • 26/12/2018

Với hợp tác này, khách hàng có thể thanh toán tiền điện và các dịch vụ phát sinh chi phí khác của EVN nhanh chóng và dễ dàng bằng cách sử dụng ứng dụng Mobile Banking quét mã VNPAY-QR, thông qua 5 website chăm sóc khách hàng của EVN trên cả nước.


  • 25/12/2018

Thực hiện quy định tại Quyết định số 1622/QĐ-TTg ngày 17/09/2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Hồng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2018-2019 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc bộ.


  • 19/12/2018

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giới thiệu kênh giao dịch qua tổng đài nhắn tin 8079. Cước phí nhắn tin là: 1.000 đồng/tin.


  • 14/09/2018

Việc chuyển đổi mã mạng điện thoại di động cho toàn bộ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoàn thành vào ngày 15/10.


  • 10/09/2018

Công tác này giúp cho khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) không bị gián đoạn trong việc nhận thông báo dịch vụ điện lực qua tin nhắn SMS, khi các thuê bao di động phải chuyển từ 11 số sang 10 số từ ngày 15/9/2018 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.



  • 24/07/2018

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Công ty Điện lực Thái Bình vừa ra mắt Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình.