Phát huy tinh thần thi đua yêu nước trong công cuộc chuyển đổi số
09:39, 30/06/2025
Xác định chuyển đổi số là chiến lược dài hạn, chỉ trong 5 năm (2020 – 2025), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một tập đoàn hiện đại, vận dụng tốt ưu điểm của công nghệ số để mang lại lợi ích cho khách hàng, góp phần xây dựng nền kinh tế số của đất nước. Để đạt được...
EVN rà soát, đánh giá tiến độ triển khai công tác phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đợt I năm 2025
17:28, 27/06/2025
Chiều 27/6, tại Hà Nội, ông Đinh Thế Phúc – Thành viên Hội đồng thành viên EVN, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam – đã chủ trì buổi làm việc với các đơn vị, ban chuyên...
Dịch vụ ngành Điện thời 4.0: Khách hàng chủ động kiểm soát điện năng
17:17, 24/06/2025
Những vấn đề, thủ tục trong sử dụng dịch vụ điện mà người dân tưởng chừng “phải đến tận nơi”, “phải gọi điện”, “phải chờ đợi”, đều được giải quyết bằng vài "cú chạm tay"...
EVNHCMC được vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025
21:44, 22/06/2025
Ngày 22/6, tại Hà Nội diễn ra Lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ 4 - năm 2025, do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức. Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) được trao giải thưởng ở Hạng mục: Top Tổ chức/Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ đổi mới sáng tạo...
EVN và Tập đoàn Siemens thảo luận về các giải pháp chuyển đổi số và phát triển hạ tầng lưới điện thông minh
17:37, 13/06/2025
Chiều 13/6, tại Hà Nội, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - ông Nguyễn Anh Tuấn đã tiếp và làm việc với ông Peter Koerter – Thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công nghệ kiêm Giám đốc Chiến lược của Tập đoàn Siemens (CHLB Đức). Hai bên đã thảo luận về các giải pháp chuyển đổi số và...
EVNNPC tăng cường ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong công tác dịch vụ khách hàng
10:07, 23/05/2025
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) là điểm sáng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số vào công tác phục vụ khách hàng.
EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện
15:45, 14/05/2025
EVNHANOI ứng dụng công nghệ số trong chăm sóc khách hàng, giúp người dân Hà Nội theo dõi, nhận thông báo và thanh toán tiền điện thuận tiện hơn.
EVNHCMC ứng dụng AI để phục vụ khách hàng
16:01, 22/04/2025
Trong quá trình 50 năm đồng hành với sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu về điện của khách hàng “mọi lúc - mọi nơi - mọi việc”.
EVNNPC nghiệm thu đề tài nghiên cứu về ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong đào tạo, tập huấn cho cán bộ công nhân viên
15:35, 14/04/2025
Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ (KHCN) do Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc (NEPC) chủ trì triển khai về “Ứng dụng công nghệ thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường (VR-AR) trong đào tạo, tập huấn cán bộ công nhân...
EVNHANOI đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số
15:33, 11/04/2025
Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) xác định cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm, gắn liền với chiến lược chuyển đổi số toàn diện.
'Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI'
15:42, 09/04/2025
Phong trào thi đua "Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI" được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phát động vào ngày 9/4, hướng đến xây dựng văn hóa đổi mới – sáng tạo – chuyển đổi số lan tỏa rộng khắp trong toàn Tổng công ty.
Chuyển đổi số trong quản lý vận hành các trạm biến áp 110kV tại Lào Cai
14:51, 02/04/2025
Chuyển đổi số đang tạo ra những bước chuyển biến mạnh mẽ trong quản lý và vận hành lưới điện, giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất, nâng cao hiệu quả hoạt động. Tại Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai), việc áp dụng các giải pháp số hóa trong quản lý vận hành các trạm biến áp (TBA) 110kv đã mang lại...
Bấm để xem thêm