Nhân tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã chỉ đạo các điện lực trực thuộc xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai nhiều hoạt động trên địa bàn toàn tỉnh.
Cụ thể: kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho 697 khách hàng; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 76 doanh nghiệp; hỗ trợ thí nghiệm 30 máy biến áp cho khách hàng; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 144 hộ nghèo, gia đình chính sách...
Điện lực Hương Khê ra quân sửa chữa, chỉnh trang lưới điện sau công tơ cho khách hàng
|
Ngoài ra, công ty tổ chức Hội thi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại nhiều trường học; chương trình ngoại khóa trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện; tài trợ 2 công trình đường điện thắp sáng làng quê; ủng hộ tết vì người nghèo, gia đình chính sách... Tổng kinh phí thực hiện các chương trình tri ân khách hàng năm 2022 của công ty là trên 1,6 tỷ đồng.