Chương trình tri ân khách hàng của ngành Điện là một hoạt động nhân văn

Đó là ý kiến của đại diện nhiều tổ chức, cá nhân khi nói về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện đang được triển khai trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh những ngày qua.

Năm nay cũng như mọi năm, các hoạt động tri ân khách hàng của PC Hà Tĩnh như sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, lắp đặt bảng điện và đèn chiếu sáng cho hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách…tiếp tục mang đến niềm vui, niềm phấn khởi các hộ dân nghèo đồng thời nhận được sự ghi nhận, đồng tình từ rất nhiều người dân và chính quyền các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Vân Sơn, cán bộ chính sách xã Đức Giang huyện Vũ Quang cho biết: “Hầu hết các gia đình trong xã được ngành Điện hỗ trợ là những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện để sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng hệ thống điện nên khi nhận được sự hỗ trợ đều vô cùng phấn khởi. Việc làm này của PC Hà Tĩnh thật sự rất ý nghĩa và nhân văn, phần nào giúp các hộ nghèo trong xã giảm bớt gánh nặng, không phải lo lắng về chi phí sửa chửa, thay thế đường dây và yên tâm sử dụng điện an toàn trong dịp năm mới đang cận kề”.

Việc chỉnh trang lưới điện sau công tơ giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách sử dụng điện an toàn và hiệu quả.

Năm nay, ngoài 200 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 được công ty hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện, toàn bộ khách hàng phát triển mới trong tháng 12 cũng được Công ty hỗ trợ chi phí lắp đặt dây ra sau công tơ.

Bên cạnh đó, công ty cũng vệ sinh máy biến áp miễn phí cho các khách hàng là công ty, doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, trao tặng hệ thống “đường điện thắp sáng làng quê” cho 5 xã trên địa bàn và trao thưởng hàng trăm khách hàng đạt giải thi đua gia đình tiết kiệm điện.

Đặc biệt, thông qua chương trình ngoại khóa “Trường tiểu học chung ta tiết kiệm điện”, PC Hà Tĩnh đã trao tặng trang thiết bị dạy học như máy tính, bút, vở cho thầy cô và các em học sinh tại một số trường trên địa bàn; trao tặng hàng chục suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi và hàng ngàn suất quà cho các em học sinh tiểu học.

Phát biểu cảm nghĩ về hoạt động này cô giáo Nguyễn Thị Nga - Hiệu trưởng Trường tiểu học Nam Điền, huyện Thạch Hà cho biết: “Năm nay, hoạt động dạy và học của nhà trường chịu ảnh hưởng lớn bởi dịch bệnh COVID-19 vì thế sự quan tâm, hỗ trợ của ngành Điện Hà Tĩnh dành cho trường chúng tôi tại thời điểm này là rất kịp thời và thiết thực, phần nào động viên, khích lệ thầy cô và các em học sinh có thêm động lực vượt qua giai đoạn khó khăn để vươn lên dạy tốt và học tốt”.

Điện lực thị xã Hồng Lĩnh vệ sinh máy biến áp cho Công ty cổ phần tập đoàn CN VN1.

Tháng 12 thường niên với những hoạt động tri ân khách hàng đã giờ đây trở thành nét văn hóa đẹp của ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói riêng. Từ các chương trình hiến máu nhân đạo, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện, trao tặng đường điện "thắp sáng đường quê" hay các hoạt động tặng quà, vệ sinh máy biến áp miễn phí cho khách hàng… đã nhận được nhiều sự đồng thuận và ý kiến tích cực từ người dân, các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn, lan tỏa nét văn hóa tốt đẹp của ngành Điện hướng tới cộng đồng, đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Ông Ngô Văn Hảo, Bí thư Đảng ủy xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà vui vẻ chia sẻ: “Thật ý nghĩa với món quà Công ty Điện lực Hà Tĩnh trao tặng cho địa phương chúng tôi. Khi công trình "thắp sáng đường quê" được hoàn thành đóng điện, bà con trong thôn Xuân Sơn hết sức vui mừng, phấn khởi. Thay mặt bà con tôi xin gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói chung và Điện lực Thạch Hà nói riêng với món quà thiết thực này và mong muốn ngành Điện sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các địa phương khác có thêm nhiều công trình ý nghĩa, nhân văn như thế”.

Nhận được những ý kiến phản hồi tích cực từ các chương trình, hoạt động tri ân khách hàng là niềm vui, là động lực để đội ngũ CBCNV ngành Điện Hà Tĩnh tiếp tục cố gắng nỗ lực nhiều hơn để nâng cao giá trị niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.

 


  • 24/12/2021 02:35
  • Phương Thảo (PC Hà Tĩnh)
  • 1071