Công ty Điện lực Trà Vinh triển khai chuỗi hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2021

Công ty Điện lực Trà Vinh vừa qua đã triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2021 với các hoạt động như: thăm hỏi, tặng quà các gia đình trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện miễn phí, kéo mới đường dây cũng như lắp đèn led lắp mới cho các hộ nghèo, người dân tộc Khmer...

Thông qua chương trình “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh C0VID-19”, Điện lực Duyên Hải đã tiến hành khảo sát, thẩm định và chuẩn bị trang thiết bị, vật tư đến tận 10 hộ nghèo, gia đình neo đơn trên địa bàn xã Đôn Xuân huyện Duyên Hải.

Tại các gia đình, công nhân Điện lực Duyên Hải tiến hành sửa chữa, thay mới hệ thống dây điện sau công tơ, lắp bảng điện mới, thay bóng và các thiết bị điện sinh hoạt của các hộ gia đình, ngoài ra còn tặng mỗi hộ 01 quạt điện, chi phí 2,5 triệu đồng/ hộ, với tổng chi phí 25 triệu đồng.

Công nhân Điện lực Duyên Hải trao tặng quạt điện, vật tư sửa chửa lại hệ thống điện cho gia đình ông Kim Tèo ấp Xóm Tộ xã Đôn Xuân, Duyên Hải, Trà Vinh.

Là hộ nghèo, người dân tộc Khmer, ông Kim Tèo, 62 tuổi, ấp Xóm Tộ - một trong số 10 trường hợp của xã Đôn Xuân được Điện lực Duyên Hải - Công ty Điện lực Trà Vinh hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện miễn phí trong Tháng Tri ân khách hàng.

Ông Kim Tèo chia sẻ: “Tôi là hộ nghèo, vừa được cấp nhà tình thương, nhưng thiết bị điện sử dụng rất lâu, đến nay đã hỏng, không còn sử dụng được, lo lắng nhất là chập cháy, nhưng khi được các chú thợ điện sửa chữa kịp thời, tôi rất yên tâm và an toàn khi sử dụng điện”.

Trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Trà Vinh còn triển khai sửa chữa điện cho 90 hộ gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh (07 huyện, 01 thị xã và 01 thành phố, mỗi Điện lực 10 hộ), với tổng số tiền 225 triệu đồng (2,5 triệu đồng/hộ). Điện lực Duyên Hải là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình này để bà con nhân dân chuẩn bị vui xuân đón Tết 2022.

Ông Hồ Minh Huấn - Giám đốc Điện lực Duyên Hải cho biết: “Trong những năm qua, Điện lực luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, thực hiện tốt việc tri ân, chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19 kéo dài trong năm 2021… Điện lực luôn xác định đây là nhiệm vụ có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự tri ân, tôn trọng quý khách hàng nên quán triệt đến tất cả CBCNV luôn nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch đề ra”.

 


  • 10/01/2022 02:21
  • Huy Hoàng
  • 769