Điện thoại viên EVN HANOI.CC và những mong ước trong năm 2017

Đảm nhiệm vai trò "làm dâu trăm họ" đối với các khách hàng sử dụng điện, những điện thoại viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI.CC) mong muốn điều gì trong năm mới?

Chị Nguyễn Linh Phương: Đạt điểm hoàn thành nhiệm vụ tuyệt đối

Là 1 trong 3 điện thoại viên xuất sắc nhất năm 2016 của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội, Linh Phương cảm thấy rất tự hào.

Tuy mới làm quen với công việc này nhưng Linh Phương thực sự đam mê và yêu thích. Đến giờ, Phương vẫn cảm thấy hết sức phấn chấn vì không nghĩ mình lại vượt qua rất nhiều điện thoại viên xuất sắc khác của EVN HANOI.CC.

Phương rất cảm ơn Ban Lãnh đạo Trung tâm đã tạo điều kiện tối đa cho CBCNV phát huy năng lực. Bước sang năm 2017, Phương sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong công việc với mục tiêu đạt điểm hoàn thành nhiệm vụ tuyệt đối 100 điểm chứ không dừng lại ở 97 điểm như năm 2016.

Chị Nguyễn Thị Hậu: Nâng cao trình độ chuyên môn

5 năm gắn bó với công việc điện thoại viên, tôi hiểu được những khó khăn, áp lực của cái nghề “làm dâu trăm họ” này.

Không biết từ bao giờ máu nghề nghiệp đã ngấm đến độ “ghiền” cầm tai phone và nói chuyện với khách hàng.

Dù là khách hàng đang cau có, quát mắng nhưng điện thoại viên vẫn phải thể hiện cho khách hàng biết là mình đang mỉm cười qua giọng nói. Mỗi khi cúp máy mà làm hài lòng được khách hàng là niềm hạnh phúc của điện thoại viên rồi.

Năm 2017, EVNHANOI.CC có thêm nhiệm vụ mới theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là kiểm tra, giám sát dịch vụ cấp điện mới điện tử và giám sát trực tuyến. Vì vậy, tôi cũng như các điện thoại viên khác cần phải nâng cao hơn nữa về cả trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ Tập đoàn giao. 

Chị Trịnh Thu Hằng: Sẽ tiếp tục là điện thoại viên xuất sắc nhất của Trung tâm

Tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, lấy CBCNV làm trung tâm như EVNHANOI. CC.

Trung tâm luôn tổ chức các phong trào thi đua như: Thực hiện nếp sống văn minh nơi công sở; Ca trực điển hình; Thực hiện tốt phong trào 5S; đặc biệt là phong trào “Điện thoại viên xuất sắc”, qua đó khuyến khích, động viên điện thoại viên thi đua, phấn đấu trong công việc.

Sang năm 2017, tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để không bị "tuột" danh hiệu Điện thoại viên xuất sắc nhất năm, đồng thời cũng mong muốn EVN HANOI.CC có thêm các chương trình, phong trào thi đua hơn nữa.

Ước nguyện lớn nhất trong năm Đinh Dậu của tôi là khách hàng gọi đến Tổng đài bình tĩnh và dễ tính hơn (cười).


  • 09/02/2017 11:02
  • Bài và ảnh: Phan Thảo
  • 2660