Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh COVID-19

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”, Công ty Điện lực Sơn La đã thực hiện chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng vượt qua những khó khăn trong dịch COVID-19.

Ngay từ đầu tháng 12/2021, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã thực hiện các chuỗi hoạt động như chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, “Thắp sáng niềm tin”, “Thắp sáng đường quê”... Trong đó, đơn vị tiếp tục giảm giá điện đợt 4 và 5 cho khách hàng; thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng; sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn miễn phí cho 60 gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình anh Lò Văn Phú và chị Lò Thị Phương, một trong 5 hộ của xã Chiềng Xôm được CBCNV PC Sơn La sửa chữa đường điện sinh hoạt miễn phí.

Bên cạnh đó, PC Sơn La cũng tiến hành lắp đặt 7 công trình “Thắp sáng đường quê” tại khu vực dân sinh chưa có hệ thống chiếu sáng; vệ sinh công nghiệp 20 trạm biến áp; tặng 300 phần quà cho các khách hàng đăng kí, cài đặt app chăm sóc khách hàng lần đầu, sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt...

CBCNV PC Sơn La và người dân cùng thực hiện công trình "Thắp sáng đường quê" tại bản Nà Nong, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La.

Chương trình còn thực hiện sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 60 khách hàng thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo ở 12 huyện, thành phố.

Gia đình anh Lò Văn Phú và chị Lò Thị Phương, một trong 5 hộ của xã Chiềng Xôm được lựa chọn sửa chữa đường điện sinh hoạt là một gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã. Chị Phương bị bệnh ung thư xương, phải phẫu thuật loại bỏ đi cánh tay phải, thường xuyên phải đi bệnh viện điều trị hóa chất, xạ trị. Gia đình anh chị còn có 2 con trai đang độ tuổi đi học. Gánh nặng dồn lên vai người chồng, anh Phú đi làm nương rẫy, làm thuê kiếm tiền chạy chữa cho vợ và nuôi 2 người con ăn học.

Anh Lò Văn Phú tâm sự: "Hệ thống dây điện của nhà tôi đã sử dụng từ rất lâu, có nguy cơ mất an toàn, nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, công việc bận nên chưa thay thế, nay có các cô, chú bên Điện lực giúp đỡ thay mới dây điện và thêm cả bóng đèn tiết kiệm điện gia đình tôi cảm ơn ngành Điện lực rất nhiều".

Được biết, Công ty Điện lực Sơn La đang tích cực triển khai “nhiệm vụ kép” vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa đảm bản cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội. Những hoạt động tri ân khách hàng được thực hiện thường xuyên, liên tục với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm; đồng hành cùng khách hàng để vượt qua đại dịch COVID-19.


  • 16/02/2022 03:14
  • Thanh Huyền - Ngọc Diệp
  • 692