EVN CPC đưa trang thông tin Chăm sóc khách hàng vào hoạt động

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từng bước đưa Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) vào hoạt động, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) đã xây dựng và triển khai trang thông tin điện tử (website) CSKH phục vụ khách hàng miền Trung, Tây Nguyên nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng.

Theo đó, từ tháng 04/2015, khách hàng sử dụng điện tại thành phố Đà Nẵng có thể tra cứu thông tin từ website của PC Đà Nẵng địa chỉ http://cskh.dnp.com.vn, và trên website của EVN CPC tại địa chỉ http://cskh.cpc.vn với tên đăng nhập và mật khẩu như đã đăng ký tại website PC Đà Nẵng.

Giao diện website CSKH EVN CPC, địa chỉ http://cskh.cpc.vn

Trên website CSKH của EVN CPC, ngoài chức năng tra cứu thông tin lấy hóa đơn điện tử, khách hàng có thể xem và thực hiện thêm một số dịch vụ tiện ích của EVN CPC như: Yêu cầu cấp điện trực tuyến, theo dõi tiến độ cấp điện, đăng ký sử dụng các dịch vụ banking, sms,…

Việc triển khai website CSKH của EVN CPC giúp cho khách hàng có thêm kênh thông tin để tra cứu cũng như sử dụng các tiện ích trực tuyến góp phần giảm thời gian, chi phí di chuyển để thực hiện các giao dịch với ngành Điện. Qua đó, nâng cao hơn nữa công tác CSKH mà EVN CPC, PC Đà Nẵng đã và đang thực hiện.


  • 27/04/2015 10:37
  • Nguồn tin và ảnh: dnp.com.vn
  • 1838


Gửi nhận xét