Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại tài sản cho khách hàng để quên    

Vừa qua, trong lúc vệ sinh phòng giao dịch khách hàng, anh Lê Thành Trung nhân viên giao dịch khách hàng Điện lực Đức Hòa (Công ty Điện lực Long An) đã phát hiện một túi xách do khách hàng bỏ quên.

Chị Nga nhận lại được tài sản đã bỏ quên tại quầy giao dịch Điện lực Đức Hòa

Trước sự chứng kiến của một số đồng nghiệp, anh Trung mở túi xách ra ghi nhận giấy tờ tùy thân tên Nguyễn Thị Nga, ngụ tại Q8.TP. HCM và tiền mặt 8.520.000 đồng. Điện lực Đức Hòa nhanh chóng liên hệ khách hàng để nhận lại tài sản trên.

Ngày 5/4/2022, khách hàng đã đến để nhận lại tài sản để quên. Chị Nga cùng người thân rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhân viên giao dịch khách hàng, ban lãnh đạo Điện lực Đức Hòa và nhận lại tài sản của mình.

Trước đó, năm 2021 anh Ngô Ngọc Tín, nhân viên giao dịch khách hàng của Điện lực Đức Hòa cũng nhặt được và trả lại hồ sơ gồm nhiều giấy tờ có giá trị cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc - ngụ tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, bỏ quên khi đến giao dịch.

Việc làm của các nhân viên phòng giao dịch Điện lực Đức Hòa đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của nhân viên ngành Điện lực trong mắt khách hàng, khẳng định nét đẹp văn hóa EVN.

 


  • 18/04/2022 04:48
  • Thành Trung
  • 922