Là đơn vị cung ứng điện năng và nhiều dịch vụ tiện ích khác cho mọi đối tượng khách hàng, PC Đắk Nông luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu cung ứng điện và các dịch vụ tiện ích khác đến khách hàng.
Để làm được điều đó, PC Đắk Nông đẩy mạnh công tác tuyên tuyền, kết hợp đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để cán bộ công nhân viên trong toàn công ty thấm nhuần các giá trị văn hoá tốt đẹp của ngành điện và ứng dụng linh hoạt, hiệu quả trong từng công việc. Theo đó, Công ty triển khai thực hiện bộ tài liệu văn hóa doanh nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ công nhân viên trong đơn vị, đến việc đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn, phong cách làm việc chuyên nghiệp, ứng xử thân thiện, văn minh, lịch sự, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ người dân thành phố đến bà con đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa, nên trình độ tư duy, nhận thức của mỗi nơi cũng một khác nhau. Vì vậy, PC Đắk Nông luôn nêu cao tinh thần phục vụ và có phương hướng ứng xử phù hợp đối với người dân từng vùng, khu vực, trong đó luôn lấy nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là làm hài lòng khách hàng.
PC Đắk Nông đảm bảo cung ứng điện chất lượng để nâng cao uy tín và hình ảnh thân thiện với khách hàng
|
Ông Bùi Văn Cả, tổ dân phố 6, thị trấn Kiến Đức, tỉnh Đắk Nông, chia sẻ: “Thời gian qua, lưới điện ổn định không làm gián đoạn và ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của gia đình. Từ khi có dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện, gia đình tôi nhận được thông báo qua tin nhắn Zalo số tiền cần thanh toán trong tháng, thời gian cắt điện và nhiều dịch vụ khác. Các dịch vụ và phong cách phục vụ của ngành điện có nhiều thay đổi, rất nhanh và lịch sự, người dân rất hài lòng”.
Để tiếp tục nâng cao thực thi văn hóa doanh nghiệp, PC Đắk Nông luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, tận tâm và lấy khách hàng làm trung tâm; xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện để xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty còn nhiều biện pháp để văn hóa doanh nghiệp ngày càng đi vào nề nếp, cụ thể như: Xây dựng chuyên đề thi đua thực hiện văn hóa doanh nghiệp; thực hiện quy tắc ứng xử văn hóa theo chuẩn mực; chỉ đạo các đơn vị gắn chủ đề văn hóa doanh nghiệp với các hoạt động trong đơn vị.
Mặc khác, Công ty thực hiện duy trì và đẩy mạnh các hoạt động, chương trình để lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến toàn thể cán bộ công nhân viên như: Tuyên truyền rộng rãi các dịch vụ tiện ích đến với khách hàng, tri ân khách hàng... Đồng thời tăng cường phổ biến, tuyên truyền văn hóa nội bộ để nâng cao nhận thức toàn diện và sâu sắc của cán bộ công nhân viên về giá trị văn hoá không chỉ là hình thức mà thể hiện qua từng hành vi ứng xử, phong cách làm việc, tinh thần phục vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.
Theo ông Nguyễn Ngọc Ánh, Giám đốc PC Đắk Nông, Công ty đã tăng cường thực thi văn hoá doanh nghiệp trong các hoạt động. Trong đó, đơn vị chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc, xử lý các kiến nghị của khách hàng. Để tiếp tục xây dựng hình ảnh thân thiện với khách hàng, PC Đắk Nông tiếp tục bồi dưỡng nâng cao nhận thức văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ công nhân viên nhằm góp phần duy trì, phát triển môi trường văn hóa, tạo động lực nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Link gốc