Tham gia khóa đào tạo, các CBCNV đến từ các đơn vị trực thuộc PC Quảng Trị đã được Th.S Tôn Thất Dũng - Giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung giảng dạy nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực xoay quanh các chủ đề chính: Tổng quan về dịch vụ khách hàng, tâm lý và hành vi khách hàng, kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng.
Đồng thời, các học viên được tìm hiểu kỹ càng về giá trị cốt lõi văn hóa của EVN, vai trò của văn hóa trong dịch vụ khách hàng... Các học viên cũng được đào tạo bài bản về nguyên tắc ứng xử tạo thiện cảm với khách hàng, yếu tố phi ngôn ngữ khi giao tiếp, kỹ năng giao dịch với khách hàng qua điện thoại, tại điểm giao dịch hay giao dịch qua Internet…
Đặc biệt, lớp học được tổ chức thành 7 nhóm, các học viên sôi nổi thảo luận và đưa ra cách ứng xử với 1 số tình huống giao tiếp điển hình. Qua đây, mỗi học viên tự đúc rút kinh nghiệm thực tế cho bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Việc tăng cường đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho CBCNV của PC Quảng Trị hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất, cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng. Đây cũng là nỗ lực chung nhằm nâng cao hình ảnh kinh doanh của ngành Điện trong cộng đồng xã hội.