Ngành điện Quảng Nam: Đóng góp hơn 140 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN 2023

Hưởng ứng Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam chủ trì tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, ngày 9/12.

Đông đảo CBCVN ngành Điện tại Quảng Nam tham gia hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN 2023

Tham gia chương trình này, ngoài CBCNV PC Quảng Nam còn có CBCNV Truyền tải điện Quảng Nam và một số đơn vị ngành Điện đóng chân trên địa bàn.

Kết quả, chương trình đã thu về hơn 140 đơn vị máu. Lượng máu quý giá này sẽ được Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam bổ sung vào ngân hàng máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu phục vụ điều trị người bệnh trong dịp cuối năm, khoảng thời gian thường có tình trạng khan hiếm máu.

Tại chương trình, Ban Tổ chức cũng trao kỷ niệm chương cho các CBCNV ngành Điện đã tích cực tham gia các đợt hiến máu nhân đạo.

Ban tổ chức chương trình trao kỷ niệm chương "Ngôi sao nhân ái" cho những CBCNV tích cực tham gia phong trào hiến máu

Việc triển khai chương trình Tuần lễ hồng EVN 2023 được PC Quảng Nam tổ chức bài bản, chu đáo. Trước khi diễn ra sự kiện chính hiến máu, PC Quảng Nam đã tập trung tuyên truyền, vận động CBCNV và người thân, bạn bè, cộng đồng cùng hưởng ứng chương trình; khuyến khích CBCNV thay ảnh đại diện Facebook để lan tỏa tinh thần nhân văn của Tuần lễ hồng EVN 2023. 


  • 13/12/2023 05:08
  • Huyền Vũ
  • 2178