EVN HANOI tổ chức hội nghị khách hàng tại 29 quận, huyện

Từ ngày 11/12/2013 đến ngày 17/1/2014, 29 công ty điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) sẽ tổ chức hội nghị khách hàng để bày tỏ sự cảm ơn tới khách hàng, đồng thời lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, góp ý của 1.500 khách hàng đại diện cho 2 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Phòng Giao dịch khách hàng (Công ty Điện lực Ba Đình) Ảnh: Việt Cường

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó tổng giám đốc EVN HANOI, cho biết: Tại hội nghị khách hàng, các công ty điện lực sẽ báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2013, phương hướng năm 2014; tư vấn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả; giới thiệu các dịch vụ khách hàng EVN HANOI đã triển khai trong năm 2013 và sẽ thực hiện năm 2014.

EVN HANOI sẽ tiếp tục củng cố phòng giao dịch, nâng cấp giao diện điện tử (đăng ký mua điện và giải quyết thắc mắc khiếu nại), đa dạng hóa các kênh thu tiền điện, dịch vụ chăm sóc khách hàng dùng điện bằng tin nhắn SMS. Đồng thời, EVN HANOI tích cực đào tạo nâng cao trình độ năng lực cho CBCNV tại các phòng giao dịch và trung tâm chăm sóc khách hàng 2.22.22.000, ghi chỉ số công tơ bằng máy tính bảng, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, xây dựng văn hoá EVN HANOI và phong cách Người thợ điện Thủ đô.

EVN HANOI cũng mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp, chia sẻ của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong khâu lắp đặt công tơ mới, ghi chỉ số công tơ, giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ mới và sửa chữa sự cố điện nhanh chóng với chất lượng cao nhất.


  • 04/12/2013 03:27
  • Hoàng Anh
  • 1447


Gửi nhận xét