EVN và AVEVA trao đổi định hướng hợp tác trong lĩnh vực chuyển đổi số
12:40, 17/09/2025
Ngày 17/9, tại Hà Nội, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Anh Tuấn đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn phần mềm công nghiệp AVEVA (Vương quốc Anh) – thành viên của Schneider Electric, trao đổi về định hướng hợp tác trong chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả quản lý, vận...
Robot giám sát vận hành của Thủy điện Sơn La góp mặt tại Triển lãm thành tựu đất nước
16:54, 09/09/2025
Robot giám sát vận hành của Công ty Thủy điện Sơn La được Bộ Công Thương lựa chọn đưa vào gian trưng bày tại Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”. Đây cũng là sản phẩm duy nhất của Tập đoàn Điện lực Việt Nam góp mặt trong không gian triển lãm của Bộ.
EVNHCMC phát động phong trào thi đua “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” và phong trào “Bình dân học vụ số”
14:40, 04/09/2025
Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa ban hành kế hoạch của Tổng công ty về triển khai hai phong trào thi đua trọng điểm giai đoạn 2025 – 2030: “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” và phong trào “Bình dân học vụ số”.
Đề xuất áp dụng công nghệ cảnh báo mưa lũ tự động đến người dân hạ du thủy điện tỉnh Sơn La
10:15, 28/08/2025
Công ty Thủy điện Sơn La nghiên cứu và đề xuất tỉnh Sơn La xây dựng Hệ thống cảnh báo mưa lũ tự động dựa trên hệ thống đo mưa hiện có trên lưu vực, để tự động cảnh báo cho chính quyền địa phương và nhân dân khi có mưa lũ.
EVNSPC: Tập huấn Ứng dụng AI trong quản trị điều hành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt
17:22, 10/07/2025
Khóa tập huấn Ứng dụng AI trong quản trị điều hành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt được Tổng công ty công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Công ty TNHH FPT Digital phối hợp tổ chức ngày 10/7 tại TP.HCM.
Phát huy tinh thần thi đua yêu nước trong công cuộc chuyển đổi số
09:39, 30/06/2025
Xác định chuyển đổi số là chiến lược dài hạn, chỉ trong 5 năm (2020 – 2025), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một tập đoàn hiện đại, vận dụng tốt ưu điểm của công nghệ số để mang lại lợi ích cho khách hàng, góp phần xây dựng nền kinh tế số của đất nước. Để đạt được...
EVN rà soát, đánh giá tiến độ triển khai công tác phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đợt I năm 2025
17:28, 27/06/2025
Chiều 27/6, tại Hà Nội, ông Đinh Thế Phúc – Thành viên Hội đồng thành viên EVN, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam – đã chủ trì buổi làm việc với các đơn vị, ban chuyên...
Dịch vụ ngành Điện thời 4.0: Khách hàng chủ động kiểm soát điện năng
17:17, 24/06/2025
Những vấn đề, thủ tục trong sử dụng dịch vụ điện mà người dân tưởng chừng “phải đến tận nơi”, “phải gọi điện”, “phải chờ đợi”, đều được giải quyết bằng vài "cú chạm tay"...
EVNHCMC được vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025
21:44, 22/06/2025
Ngày 22/6, tại Hà Nội diễn ra Lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ 4 - năm 2025, do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức. Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) được trao giải thưởng ở Hạng mục: Top Tổ chức/Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ đổi mới sáng tạo...
EVN và Tập đoàn Siemens thảo luận về các giải pháp chuyển đổi số và phát triển hạ tầng lưới điện thông minh
17:37, 13/06/2025
Chiều 13/6, tại Hà Nội, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - ông Nguyễn Anh Tuấn đã tiếp và làm việc với ông Peter Koerter – Thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công nghệ kiêm Giám đốc Chiến lược của Tập đoàn Siemens (CHLB Đức). Hai bên đã thảo luận về các giải pháp chuyển đổi số và...
EVNNPC tăng cường ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong công tác dịch vụ khách hàng
10:07, 23/05/2025
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) là điểm sáng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số vào công tác phục vụ khách hàng.
EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện
15:45, 14/05/2025
EVNHANOI ứng dụng công nghệ số trong chăm sóc khách hàng, giúp người dân Hà Nội theo dõi, nhận thông báo và thanh toán tiền điện thuận tiện hơn.
Bấm để xem thêm