• Trang chủ >
  • Văn hóa EVN >
  • Cảm nhận - Chia sẻ
  • Cảm nhận - Chia sẻ
  • Lội bùn nối lại ánh sáng sau bão 13

    15:28, 12/11/2025

    Bão số 13 đi qua, cả cánh đồng Tuy Phước - Phù Mỹ chỉ còn lại một màu bạc mênh mang của nước. Vùng trũng nhất của Tuy Phước là nơi Đội xung kích Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (KHPC) tham gia hỗ trợ khắc phục lưới điện sau bão lụt tại tỉnh Gia Lai. Giữa dòng nước lạnh buốt và lớp bùn lầy lội, những người thợ điện KHPC miệt mài không kể ngày, đêm, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, với tâm niệm mang ánh sáng trở lại với người dân sớm nhất có thể.


    Giữa đêm sau bão, đảo Nhơn Châu sáng trở lại

    09:36, 11/11/2025

    22 giờ 30 phút ngày 10/11/2025, ánh điện bừng sáng khắp đảo Nhơn Châu sau cơn bão dữ. Tiếng cười và tiếng gọi nhau vang lên rộn rã trong đêm…


    Thư gửi ba yêu

    14:36, 17/09/2025

    Chắc hẳn ba ngạc nhiên lắm khi nhận được bức thư này... Ở đơn vị con, mọi người đang tất bật chuẩn bị cho dịp kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung. Băng rôn, khẩu hiệu rộn ràng, rồi những bài viết, những cuộc thi về hành trình nửa thế kỷ của Tổng công ty. Mỗi lần đọc, con lại nhớ đến ba, nhớ những tháng ngày ba còn gắn liền với chiếc áo cam ngành Điện, mũ công nhân, đôi giày bảo hộ và những buổi tối ba chưa về vì đi trực khắc phục sự cố...


    Chăm lo đời sống nhân viên: Từ xu hướng đến chiến lược sống còn

    08:22, 31/07/2025

    Điều làm nên sức bền của một doanh nghiệp không chỉ là công nghệ, hệ thống hay quy trình tối ưu, mà là những con người cảm thấy mình được lắng nghe, được thấu hiểu.


    Tiếng nói thầm lặng định hình sức khỏe của chúng ta

    04:55, 31/07/2025

    Chúng ta trò chuyện với chính mình nhiều hơn bất kỳ ai khác và cách ta tự đối thoại chính là yếu tố then chốt định hình sức khỏe tinh thần, cảm xúc và thể chất. Đó là một cuộc đối thoại tưởng chừng vô hình nhưng mang sức mạnh chữa lành hoặc gây tổn thương sâu sắc.


    AI không cướp ghế, nhưng thay đổi cách lãnh đạo cầm quyền

    10:46, 30/06/2025

    Trong kỷ nguyên số, nơi dữ liệu trở thành tài sản, AI không thay thế người lãnh đạo nhưng chắc chắn đang thay đổi cách vận hành và tư duy quản trị.


    Hiểu lầm lớn: 'Lãnh đạo giỏi truyền động lực cho nhân viên mỗi ngày'

    10:32, 30/06/2025

    Người lãnh đạo giỏi không phải là người liên tục cổ vũ mà là người tạo ra môi trường và điều kiện để nhân viên tự động khơi dậy động lực của chính họ.


    Làm lãnh đạo là bẩm sinh?

    11:05, 31/05/2025

    Nhiều người cho rằng, làm lãnh đạo là do bẩm sinh, nhưng sự thật có phải vậy không?


    Cơn bão 'kiệt sức' ăn mòn sự gắn bó của nhân tài với doanh nghiệp

    10:54, 31/05/2025

    Giữ chân người tài không phải là trò chơi của ngân sách mà là nghệ thuật lắng nghe và thấu hiểu người lao động, đặc biệt là khi họ đang dần kiệt sức.


    Lý do CEO Snap làm khó nhân viên ngay ngày đầu đi làm

    09:32, 17/04/2025

    Theo CEO Snap, mục đích ông cố tình làm khó nhân viên ngay ngày đầu đi làm là để giúp họ cởi bỏ nỗi sợ và mở ra cánh cửa của sự sáng tạo.


    Tình yêu: Động lực tồn tại và phát triển của doanh nghiệp

    09:56, 03/04/2025

    Trong chuyện kinh doanh của nhiều doanh nghiệp (DN), từ “tình yêu” ít khi được nhắc đến. Nếu có, đó thường chỉ là tình cảm dành cho khách hàng, sự tận tâm trong dịch vụ hay niềm đam mê công việc. Tuy nhiên, dưới góc nhìn nhân quả, không thể chỉ "yêu" một thứ mà không “yêu” những thứ khác…


    Nhờ có điện, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn

    10:39, 17/03/2025

    Với chúng tôi, xét về độ khó để phủ sóng được điện vào trong vùng sâu, xa, bưng biền ở miền Nam trong những năm 80-90 cũng như là làm được đường dây 500kV Bắc - Nam.


    EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

    EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

    Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


    EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

    EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

    Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


    EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

    EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

    Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


    Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

    Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

    Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


    Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

    Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

    Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.