• Trang chủ >
  • Văn hóa EVN >
  • Cảm nhận - Chia sẻ
  • Cảm nhận - Chia sẻ
  • Thư gửi ba yêu

    14:36, 17/09/2025

    Chắc hẳn ba ngạc nhiên lắm khi nhận được bức thư này... Ở đơn vị con, mọi người đang tất bật chuẩn bị cho dịp kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung. Băng rôn, khẩu hiệu rộn ràng, rồi những bài viết, những cuộc thi về hành trình nửa thế kỷ của Tổng công ty. Mỗi lần đọc, con lại nhớ đến ba, nhớ những tháng ngày ba còn gắn liền với chiếc áo cam ngành Điện, mũ công nhân, đôi giày bảo hộ và những buổi tối ba chưa về vì đi trực khắc phục sự cố...


    Chăm lo đời sống nhân viên: Từ xu hướng đến chiến lược sống còn

    08:22, 31/07/2025

    Điều làm nên sức bền của một doanh nghiệp không chỉ là công nghệ, hệ thống hay quy trình tối ưu, mà là những con người cảm thấy mình được lắng nghe, được thấu hiểu.


    Tiếng nói thầm lặng định hình sức khỏe của chúng ta

    04:55, 31/07/2025

    Chúng ta trò chuyện với chính mình nhiều hơn bất kỳ ai khác và cách ta tự đối thoại chính là yếu tố then chốt định hình sức khỏe tinh thần, cảm xúc và thể chất. Đó là một cuộc đối thoại tưởng chừng vô hình nhưng mang sức mạnh chữa lành hoặc gây tổn thương sâu sắc.


    AI không cướp ghế, nhưng thay đổi cách lãnh đạo cầm quyền

    10:46, 30/06/2025

    Trong kỷ nguyên số, nơi dữ liệu trở thành tài sản, AI không thay thế người lãnh đạo nhưng chắc chắn đang thay đổi cách vận hành và tư duy quản trị.


    Hiểu lầm lớn: 'Lãnh đạo giỏi truyền động lực cho nhân viên mỗi ngày'

    10:32, 30/06/2025

    Người lãnh đạo giỏi không phải là người liên tục cổ vũ mà là người tạo ra môi trường và điều kiện để nhân viên tự động khơi dậy động lực của chính họ.


    Làm lãnh đạo là bẩm sinh?

    11:05, 31/05/2025

    Nhiều người cho rằng, làm lãnh đạo là do bẩm sinh, nhưng sự thật có phải vậy không?


    Cơn bão 'kiệt sức' ăn mòn sự gắn bó của nhân tài với doanh nghiệp

    10:54, 31/05/2025

    Giữ chân người tài không phải là trò chơi của ngân sách mà là nghệ thuật lắng nghe và thấu hiểu người lao động, đặc biệt là khi họ đang dần kiệt sức.


    Lý do CEO Snap làm khó nhân viên ngay ngày đầu đi làm

    09:32, 17/04/2025

    Theo CEO Snap, mục đích ông cố tình làm khó nhân viên ngay ngày đầu đi làm là để giúp họ cởi bỏ nỗi sợ và mở ra cánh cửa của sự sáng tạo.


    Tình yêu: Động lực tồn tại và phát triển của doanh nghiệp

    09:56, 03/04/2025

    Trong chuyện kinh doanh của nhiều doanh nghiệp (DN), từ “tình yêu” ít khi được nhắc đến. Nếu có, đó thường chỉ là tình cảm dành cho khách hàng, sự tận tâm trong dịch vụ hay niềm đam mê công việc. Tuy nhiên, dưới góc nhìn nhân quả, không thể chỉ "yêu" một thứ mà không “yêu” những thứ khác…


    Nhờ có điện, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn

    10:39, 17/03/2025

    Với chúng tôi, xét về độ khó để phủ sóng được điện vào trong vùng sâu, xa, bưng biền ở miền Nam trong những năm 80-90 cũng như là làm được đường dây 500kV Bắc - Nam.


    Thúc đẩy văn hóa hợp tác bằng quyết định đồng thuận

    15:40, 11/03/2025

    Việc ra quyết định đồng thuận thúc đẩy văn hóa hợp tác nhưng có thể làm chậm tiến độ nếu không được quản lý hiệu quả.


    Khi con người kết nối: Hiệu suất công việc tăng vọt

    15:30, 11/03/2025

    Trong thế giới kinh doanh hiện đại, có một yếu tố quan trọng nhưng thường bị "ngó lơ" - đó chính là văn hóa doanh nghiệp (DN). Nếu lãnh đạo xây dựng được môi trường nơi mà mọi người không chỉ làm việc vì lương mà còn vì sự kết nối, sự sáng tạo và cảm giác thuộc về thì DN đó đang sở hữu một “siêu sức mạnh”. Và siêu sức mạnh ấy chính là nền tảng để gia tăng năng suất làm việc và nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần cho mọi thành viên trong tổ chức.


    Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

    Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

    Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


    Công ty Điện lực Huế là một trong các đơn vị được UBND thành phố Huế tặng Bằng khen về thành tích phòng, chống mưa lũ

    Công ty Điện lực Huế là một trong các đơn vị được UBND thành phố Huế tặng Bằng khen về thành tích phòng, chống mưa lũ

    Ngày 5/11, UBND thành phố Huế đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả do mưa lũ năm 2025 (đợt 1).


    Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

    Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

    Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


    Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

    Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

    Chiều ngày 6/11, tại Hà Nội, Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025-2030 đã chính thức khai mạc phiên thứ nhất. 141 đại biểu từ 26 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN tham dự Đại hội.


    Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

    Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

    Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.