EVN HCMC: Ký cam kết hoàn thành nhiệm vụ năm 2013

Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ cấp điện cho nhu cầu sinh hoạt của người dân, góp phần thúc đẩy tốc độ phát triển của “đầu tầu” kinh tế đất nước, đó là cam kết mà lãnh đạo các đơn vị thành viên vừa ký với Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) .

Lãnh đạo các công ty điện lực thuộc EVN HCMC cam kết hoàn thành các nhiệm vụ năm 2013 - Ảnh: Đỗ Mạnh Cường

Cụ thể, các công ty điện lực trực thuộc EVN HCMC đã cam kết đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng, với thời gian gián đoạn cung cấp điện không quá 05 giờ/lần/tháng và thời gian gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng do sự cố trên lưới điện dưới 02 giờ.

Đặc biệt, hạn chế tối đa các sự cố như: Không để xảy ra trường hợp sự cố do chất lượng thi công công trình; không để xảy ra trường hợp sự cố, mất điện do công tác điều hành lưới điện, chỉ huy điều độ thao tác nhầm; không để xảy ra trường hợp sự cố, mất điện do chất lượng công tác thí nghiệm.

Các công ty sẽ triển khai thực hiện kế hoạch đầu tư xây dựng năm 2013 với phương châm 4Đ “Đúng tiến độ, Đạt chất lượng, Đủ trình tự thủ tục, Đúng quy trình quy phạm”.

Đảm bảo thực hiện 100% kế hoạch năm 2013 về ngầm hóa lưới điện kết hợp dây thông tin trên các tuyến đường và chỉnh trang dây thông tin trên trụ điện. Phối hợp tốt và đồng bộ với chính quyền địa phương trong 100% các công trình cải tạo, nâng cấp hạ tầng đô thị trên địa bàn. Tuyệt đối không để phát sinh mới điểm mất an toàn sau khi công trình mở đường, mở hẻm hoàn tất.

 


  • 05/03/2013 01:49
  • PV
  • 6077