Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đồng hành cùng chương trình ước mơ Việt Nam

Chương trình Ước mơ Việt Nam mà EVN đồng hành là một món quà dành tặng các em học sinh học giỏi nhưng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp các em thực hiện ước mơ được đến trường - cánh cửa bước vào tương lai của thế hệ măng non đất nước. Đồng thời, khẳng định cam kết lâu dài của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong việc chia sẻ trách nhiệm xã hội và cùng cộng đồng chung tay chắp cánh cho tương lai đất nước.

Ngày 08/10/2012 tại Hà Nội, được sự ủng hộ và phối hợp nhiệt thành từ Hội Khuyến học Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và sáng kiến đề xuất bởi Công ty Truyền thông IB Group, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng với chương trình Ước mơ Việt Nam. Đây là một chương trình truyền hình thực tế, với sự trải nghiệm của những nhân vật đến từ thành phố, các bạn sẽ tự mình vượt qua những trở ngại trong cuộc hành trình để tìm đến với các bạn học sinh cùng trang lứa nhưng đang sinh sống và học tập ở các vùng nông thôn, miền núi xa xôi, nơi thiếu thốn điều kiện vật chất và cơ sở hạ tầng giáo dục.

Chương trình Ước mơ Việt Nam là một trong những nỗ lực đóng góp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đối với các hoạt động cộng đồng. EVN sẽ xây dựng một quỹ học bổng lớn dành cho các em học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ các em có nghị lực học tập nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn ở các vùng miền xa xôi chắp cánh ước mơ được cắp sách tới trường của các em. Hơn thế nữa, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng mong rằng Quỹ học bổng sẽ thu hút được nhiều hơn sự quan tâm và đồng cảm của toàn xã hội, kêu gọi cộng đồng vào cuộc và cùng nhau chung tay chắp cánh cho thế hệ tương lai của đất nước.

Phó chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam ông Phạm Tất Dong đã có phát biểu chia sẻ tại buổi họp báo “Sự kiện hôm nay đã mang tới niềm vui và nguồn khích lệ tinh thần to lớn không chỉ riêng cho các em học sinh mà còn cho các thầy cô giáo ở các vùng xa xôi của Tổ quốc. Chương trình góp phần nâng cao nhận thức về những vấn đề nóng hổi hiện nay như sự kết hợp giữa xã hội, nhà trường và gia đình, vấn đề đạo đức và kỹ năng sống của giới trẻ. Chúng tôi chân thành cảm ơn nghĩa cử của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chắp cánh ước mơ vươn lên, thắp sáng tinh thần hiếu học, để mùa khai giảng năm học mới năm nay trở nên ý nghĩa hơn đối với các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa”, Từ ngày 10/10/2012, Chương trình truyền hình thực tế Ước mơ Việt Nam được phát sóng vào 20 giờ thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, trên kênh VTV2 và phát lại trên kênh VTV3. Chương trình Ước mơ Việt Nam có thời lượng 30 phút. Mỗi bộ phim là một câu chuyện kể về một tấm gương vượt khó vươn lên trong học tập của một bạn học sinh được lựa chọn theo tiêu chí của Hội Khuyến học Việt Nam và sự trải nghiệm của nhân vật dẫn chuyện đến từ thành phố. Hai hoàn cảnh sống khác nhau, cảm nhận của họ ra sao và họ học hỏi được những gì từ người bạn của mình để cùng nhau quyết tâm hơn trong học tập, rèn luyện kỹ năng sống và cùng nhau nuôi dưỡng những Ước mơ Việt Nam.

Bên cạnh đó, Chương trình sẽ luôn được cập nhật thông tin và kết nối thông qua mạng xã hội như Facebook, Youtube, trang thông tin điện tử tại địa chỉ www.uocmovietnam.vn...để mang đến những thông tin mới nhất về các hoạt động của chương trình.

Để biết thêm thông tin,  xin vui lòng liên hệ:

- Cán bộ truyền thông của chương trình

 Nguyễn Diệu Linh

ĐT : 090568 5538

E-mail : dieulinhth@ibgroup.vn

- Cán bộ truyền thông của EVN

Nguyễn Quỳnh Anh

ĐT: 0968153329

E-mail : anhnq@evn.com.vn

 


  • 09/10/2012 02:10
  • Theo Ban Quan hệ cộng đồng EVN
  • 4209


Gửi nhận xét