Tiếp tục tuyên truyền tiết kiệm điện tại các tổ dân phố ở Hà Nội

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện tại các tổ dân phố đúng vào những tháng cao điểm trong sử dụng điện .

Tuyên truyền viên tiết kiệm điện phát tờ rơi hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cho người dân

Tháng 6/2012, gần 3.000 tổ trưởng tổ dân phố, trưởng thôn và người dân đã tham dự 29 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện do các công ty điện lực trực thuộc EVN HANOI tiến hành.

Hình thức tuyên truyền là hướng dẫn, thuyết trình bằng hình ảnh về cách sử dụng các thiết bị điện thiết yếu trong gia đình sao cho tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, đồng thời giải đáp những thắc mắc của khách hàng kèm theo các tờ rơi về sử dụng điện trong sinh hoạt.

Dự kiến, từ nay cho đến hết tháng 8/2012, EVN HANOI tổ chức thêm khoảng 70 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại các tổ dân phố với khoảng 10.000 khách hàng tham gia.

Chương trình này ghi nhận sự phối hợp chặt chẽ giữa EVN HANOI với Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Hà Nội và các cơ quan đoàn thể tại các quận, huyện trong việc nỗ lực tuyên truyền tới quần chúng nhân dân về các cách sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, nhằm chuyển từ nhận thức sang hành động tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trong các hộ gia đình.


  • 03/07/2012 05:50
  • Tin và ảnh: Trung Dũng
  • 4143


Gửi nhận xét