Khóa học đã trang bị những kiến thức cơ bản về Văn hóa doanh nghiệp nói chung, văn hóa EVN và văn hóa công ty nói riêng (tầm nhìn, sứ mệnh, khẩu hiệu, giá trị cốt lõi…). Đồng thời trang bị cho CBCNV những kiến thức trong văn hóa ứng xử, giao tiếp, đặc biệt là các kỹ năng giao tiếp cơ bản và kỹ năng làm việc theo nhóm.
Khóa học còn giúp CBCNV hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp không phải là vô hình, khó nhận biết mà rất hữu hình, thể hiện không những trong hành vi giao tiếp của CBCNV, mà cả trong hàng hoá và dịch vụ của doanh nghiệp, từ mẫu mã, kiểu dáng đến nội dung và chất lượng. VHDN là cơ sở của toàn bộ các chủ trương, biện pháp cụ thể trong SXKD của doanh nghiệp, chi phối kết quả SXKD của doanh nghiệp, từ đó giúp cho Công ty triển khai Văn hóa EVN và văn hóa Công ty thuận lợi hơn.